BabyMonster lập kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7

Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

Theo thông tin được nhà sản xuất Yang Huyn Suk tiết lộ trên kênh YouTube của BabyMonster, các cô gái sẽ tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như đẩy mạnh hoạt động quảng bá trong thời gian tới.

Vào tháng 5 này, BabyMonster sẽ phát hành video trình diễn vũ đạo cho ca khúc “Like That” nằm trong mini album “BABY MONS7ER” ra mắt đầu tháng 4 vừa qua.

Các cô gái nhà YG Entertainment sẽ tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7 với đĩa đơn mới.

Các cô gái nhà YG Entertainment cũng sẽ tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7 với đĩa đơn mới. Đây là sản phẩm mở đường cho full album đầu tay của Baby Monster (gồm ít nhất 10 bài hát), dự kiến phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Mặc dù thông tin về ca khúc sắp phát hành chưa được hé lộ, nhưng phía công ty chủ quản của BabyMonster cho biết họ đang tích cực lên kế hoạch quay MV, cũng như chuẩn bị cho hoạt động quảng bá sản phẩm mới.

Trước đó, BabyMonster tổ chức thành công fan-meeting tại Nhật Bản vào đầu tháng 5. Chuỗi sự kiện gặp mặt người hâm mộ “See You There” sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tại các nước châu Á như Indonesia, Singapore, Thái Lan,… trong thời gian tới.

Baby Monster  là nhóm nhạc nữ K-pop bao gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rora, Rami và Chiquita. Dù mới chỉ ra mắt cách đây 6 tháng nhưng nhóm nhạc tân binh nhà YG đang thể hiện phong độ rất tốt trên đường đua âm nhạc.

BabyMonster được khán giả kỳ vọng sẽ có màn quay trở lại bùng nổ.

Chỉ với ca khúc đầu tay “Batter Up” đã giúp Baby Monster chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như: “Nghệ sĩ tân binh xuất sắc nhất” tại Mubeat Awards 2023, “Tân binh của năm” tại Circle Chat Music Awards 2024,… Tính đến nay, nhóm đã phát hành 3 đĩa đơn và 1 mini album.

Với những nỗ lực hoạt động chăm chỉ và đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm âm nhạc, BabyMonster được khán giả kỳ vọng sẽ có màn quay trở lại bùng nổ cũng như sớm vượt qua những thành tích của đàn chị trước đó như 2NE1 và Blackpink.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".