BabyMonster lập kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7

Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

Theo thông tin được nhà sản xuất Yang Huyn Suk tiết lộ trên kênh YouTube của BabyMonster, các cô gái sẽ tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như đẩy mạnh hoạt động quảng bá trong thời gian tới.

Vào tháng 5 này, BabyMonster sẽ phát hành video trình diễn vũ đạo cho ca khúc “Like That” nằm trong mini album “BABY MONS7ER” ra mắt đầu tháng 4 vừa qua.

Các cô gái nhà YG Entertainment sẽ tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7 với đĩa đơn mới.

Các cô gái nhà YG Entertainment cũng sẽ tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7 với đĩa đơn mới. Đây là sản phẩm mở đường cho full album đầu tay của Baby Monster (gồm ít nhất 10 bài hát), dự kiến phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10.

Mặc dù thông tin về ca khúc sắp phát hành chưa được hé lộ, nhưng phía công ty chủ quản của BabyMonster cho biết họ đang tích cực lên kế hoạch quay MV, cũng như chuẩn bị cho hoạt động quảng bá sản phẩm mới.

Trước đó, BabyMonster tổ chức thành công fan-meeting tại Nhật Bản vào đầu tháng 5. Chuỗi sự kiện gặp mặt người hâm mộ “See You There” sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tại các nước châu Á như Indonesia, Singapore, Thái Lan,… trong thời gian tới.

Baby Monster  là nhóm nhạc nữ K-pop bao gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rora, Rami và Chiquita. Dù mới chỉ ra mắt cách đây 6 tháng nhưng nhóm nhạc tân binh nhà YG đang thể hiện phong độ rất tốt trên đường đua âm nhạc.

BabyMonster được khán giả kỳ vọng sẽ có màn quay trở lại bùng nổ.

Chỉ với ca khúc đầu tay “Batter Up” đã giúp Baby Monster chiến thắng nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như: “Nghệ sĩ tân binh xuất sắc nhất” tại Mubeat Awards 2023, “Tân binh của năm” tại Circle Chat Music Awards 2024,… Tính đến nay, nhóm đã phát hành 3 đĩa đơn và 1 mini album.

Với những nỗ lực hoạt động chăm chỉ và đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm âm nhạc, BabyMonster được khán giả kỳ vọng sẽ có màn quay trở lại bùng nổ cũng như sớm vượt qua những thành tích của đàn chị trước đó như 2NE1 và Blackpink.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Đưa âm nhạc của mình vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, Hà Anh Tuấn và ekip mời 1.600 khán giả cùng vẽ nên một đóa hồng tuyệt mỹ trong live concert "Sketch a rose" tại Singapore.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Ca sĩ Hương Tràm mới tung teaser MV 'Sweet Home' và 'Chỉ mình anh đi xa'.