Bagnaia về nhất chặng MotoGP Italia

Những tay đua mang quốc tịch Italia đã thi đấu rất quyết tâm để giành chiến thắng cuộc đua chính diễn ra đúng ngày quốc khánh của đất nước mình, ngày 2/6.

Dù bị phạt lùi ba bậc xuất phát do cản đường chạy của Alex Marquez trong buổi đua thử và chỉ bắt đầu cuộc đua chính ở vị trí thứ 5, nhưng hai góc cua là tất cả những gì mà Francesco Bagnaia cần để trở lại vị trí số một quen thuộc.

Bagnaia giành về nhất chặng Motogp Italia.

Kể từ thời điểm ấy, tay đua đội Ducati đã không mắc sai lầm nào. Anh dẫn đầu ở cả 23 vòng đua, trước khi trở thành người cán đích đầu tiên sau 40 phút 51 giây, mang về niềm vui cho người hâm mộ có mặt tại đường đua Mugello.

Ngày thi đấu của đội Ducati cũng trở nên trọn vẹn hơn khi Enea Bastianini, nhờ màn nước rút ngoạn mục ở những vòng đua cuối, đã vượt qua cả Marc Marquez, và đặc biệt hơn là người dẫn đầu trên BXH Jorge Martin ở góc cua cuối cùng, để cán đích ở vị trí thứ hai.

Với việc Jorge Martin chỉ về thứ ba chặng này, Francesco Bagnaia đã thu hẹp cách biệt với tay đua người Tây Ban Nha xuống chỉ còn 18 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với nỗ lực tiếp lửa cho đam mê bóng đá luôn rực cháy của người hâm mộ Việt Nam, Habeco - Bia Hà Nội đã trở thành Nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 của TV360, tiếp tục sứ mệnh kết nối để mang sự kiện bóng đá đỉnh cao đến với hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.

Tại lượt trận cuối vòng bảng giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, đội tuyển U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội tuyển U16 Myanmar, qua đó sở hữu vé vào bán kết trên cương vị nhất bảng B.

Sau ba màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, người hâm mộ Tam Sư trông chờ đội tuyển của mình có thể mang tới bộ mặt khác ở trận đấu với Slovakia trong khuôn khổ vòng 1/8 vào lúc 23h00 ngày 30/06.

02h Chủ nhật ngày 30/06, Đức sẽ đọ sức với Đan Mạch trong trận đấu thứ hai của vòng 1/8. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và HLV Julian Nagelsmann có lẽ đã biết đội bóng của mình cần phải làm gì để giành được chiến thắng.

Ngay cả khi đứng đầu bảng C thì thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn bị chỉ trích với một lối chơi nghèo nàn và thiếu sức sống. Để đề phòng các CĐV quá khích, ban tổ chức nước chủ nhà đã phải đưa ra những biện pháp nhằm hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.