Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế

Bamboo Airways sẽ khôi phục đường bay thẳng từ TP.HCM đến sân bay Don Mueang (Bangkok, Thái Lan) bắt đầu từ ngày 26/11.

Tần suất bay là một chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đây là bước tiến quan trọng sau một năm hãng tạm ngừng các chuyến bay quốc tế thường lệ để tập trung vào tái cơ cấu hoạt động. CEO Lương Hoài Nam khẳng định sự trở lại này là minh chứng cho sự phục hồi tích cực của Bamboo Airways.

Trước đó, hãng đã khai thác đường bay TP. HCM - Bangkok từ tháng 4/2022 và Hà Nội - Bangkok từ tháng 3/2023. Bamboo Airways từng có mảng bay quốc tế rộng lớn, kết nối Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và Australia. Tuy nhiên, do khó khăn tài chính và tác động của đại dịch, hãng buộc phải thu hẹp quy mô từ quý III/2023. Trong thời gian tới, hãng dự kiến bổ sung thêm hai máy bay để đáp ứng nhu cầu tăng cao cuối năm, đồng thời tăng tần suất các đường bay hiện tại và mở lại một số đường bay nội địa từ Thanh Hoá và Phú Quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ đang tiến hành điều tra hơn 360.000 xe SUV Ford vì nghi vấn có lỗi gây mất an toàn. Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên các mẫu xe này bị điều tra tại Mỹ.

Triển lãm ô tô lớn nhất châu Âu đã khai mạc ngày 14/10 tại Thủ đô Paris, Pháp.

Bamboo Airways sẽ khôi phục đường bay thẳng từ TP.HCM đến sân bay Don Mueang (Bangkok, Thái Lan) bắt đầu từ ngày 26/11.

Bộ GTVT đang lấy ý kiến về dự thảo thông tư ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô, đáng chú ý lần đầu tiên loại hình phương tiện “xe nhà ở lưu động” Mobile home sẽ được quy định cụ thể.

Theo bảng xếp hạng top 5 xe sedan giá rẻ bán chạy nhất tháng 9/2024, Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số 1.842 chiếc bán ra.

Tàu CINOVA H2 chạy bằng hydro của Trung Quốc ra đời đã đánh dấu bước phát triển của ngành giao thông nước này trong quá trình chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải carbon và góp phần bảo vệ môi trường.