Bán bánh rán trên phố cổ| Nhịp sống Hà Nội| 23/04/2024

Bánh rán Hà Nội là thức quà giản dị, hấp dẫn nhiều người bởi hương vị thơm ngon, thân thuộc. Chẳng thế mà bao năm qua, những hàng bán bánh rán trên những con phố cổ của Hà Nội luôn đắt khách, dù nguyên liệu và hình thức không hề thay đổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 3 lần sửa đổi, đến nay, những quy định xoay quanh thuế thu nhập cá nhân vẫn còn nhiều bất cập cần sớm được sửa đổi.

Việt Nam là nước chịu ảnh hưởng lớn bởi biến đổi khí hậu và thiên tai. Do đó, đê điều không chỉ đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân, mà còn bảo vệ khu vực trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng của đất nước trước bão lũ. Thời gian qua, nhiều địa phương trong cả nước đã thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng, tu bổ, nâng cấp, duy tu, bảo dưỡng đê điều, đồng thời kiểm tra, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm nhằm đảm bảo an toàn hệ thống đê.

Quá trình xây dựng và phát triển của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội gắn liền với tên tuổi của các giáo sư nổi tiếng như: Đặng Thai Mai, Trần Văn Giàu, Đào Duy Anh,… Đặc biệt, khoa Ngữ Văn khoá 8 (1963 – 1967) tại trường Đại học Tổng hợp Hà Nội là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng theo học.

Sáng nào cũng thế, ông Hùng ở khu dân cư Thăng Long, xã Hải Bối, huyện Đông Anh cũng đến nhà văn hóa của thôn để đọc báo sáng. Tuy nhiên, những ngày này ông lại muốn đến thư viện sớm hơn thường lệ, để có thể đọc được những thông tin mới nhất về vị lãnh đạo đáng kính của dân tộc, một người con của Đông Anh đã vừa ra đi mãi mãi.

Thanh toán không dùng tiền mặt nay không chỉ áp dụng trong các trung tâm thương mại, siêu thị, mà còn phổ biến ở rất nhiều khu chợ dân sinh không chi ở khu vực nội thành mà còn tại nhiều chợ khu vực nông thôn trên địa bàn Hà Nội.

Một nhà lãnh đạo trí tuệ, kiên trung và mẫu mực, đó là những cảm nhận của người dân Việt Nam, bạn bè quốc tế khi nói về ông. Ông là người truyền cảm hứng, khẳng định bản lĩnh, ý chí xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.