Bán đấu giá đàn guitar của John Lennon

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Nhà đấu giá Julien's cho biết ca sĩ John Lennon từng chơi cây đàn guitar này trong album Help! của The Beatles năm 1965. 

Cây đàn nằm trên gác mái và được người chủ hiện tại tìm thấy trong một lần chuyển nhà, dự kiến sẽ vượt qua giá ước tính ban đầu từ 600.000 đến 800.000 USD. 

Ông Martin Nolan, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Nhà đấu giá Julien's, nói rằng cây đàn đến tay nhà đấu giá này thông qua nhạc sĩ Anh Gordon Waller, một trong hai thành viên của đôi song ca những năm 1960 Peter và Gordon.

"Peter và Gordon là cặp song ca rất thân với The Beatles. Họ chơi một số bài hát của The Beatles và vì vậy Gordon đã được John Lennon tặng cây đàn. Sau đó Gordon tặng nó cho người quản lý của anh ấy và cây đàn đã được lưu giữ tại đó suốt những năm qua", ông Martin Nolan cho hay.

Cây đàn sẽ được bán đấu giá vào ngày 29/5 tại Hard Rock Cafe ở New York và trên trang web của Nhà đấu giá Julien's. 

Cuộc đấu giá tháng 5 còn có các kỷ vật của các ca sĩ quá cố Amy Winehouse, Tina Turner và Michael Jackson, các nghệ sĩ rock Adam Clayton của U2 và Freddie Mercury của Queen.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Mr World Vietnam 2024 - Cuộc thi Nam vương được mong chờ đã chính thức ấn định lịch trình tổ chức và thời gian diễn ra các hoạt động. Cụ thể, vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 6 để tìm ra chàng trai có đủ bản lĩnh, tư duy, ngoại hình tốt để chinh chiến tại đấu trường Nam vương Thế giới cũng sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong năm nay.