Bản độ Land Rover Defender mạnh hơn 600 mã lực

Trong video sau đây là chiếc Land Rover Defender, một sản phẩm độ mới nhất của hãng độ Mansory đến từ Đức. Chiếc xe sở hữu diện mạo ấn tượng với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Bản độ Defender mới mang tên Land Rover Defender V8 Black Edition.  Đúng như tên gọi, mẫu xe này được hoàn thiện hoàn toàn bằng màu đen, cụm lưới tản nhiện màu đen được thiết kế lại và bổ sung các khe hút gió mới. Những nâng cấp đáng chú ý khác bao gồm bộ chia gió nổi bật và cặp đèn sương mù LED mới. Mansory cũng tô điểm cho Defender một số điểm nhấn trang trí màu cam/đồng, đi kèm với nắp ca-pô bằng sợi carbon nhẹ cùng logo Mansory cỡ lớn

Xe được trang bị mâm 24inch bọc trong lốp 295/30. Tuy nhiên, loại mâm và lốp này chỉ phù hợp với những cung đường bằng phẳng thay vì đường off-road. Điểm nhấn đáng chú ý ở phía sau có thể kể đến như cánh lướt gió đôi gắn trên đuôi xe, bộ khuếch tán mới có độ cắt xẻ mạnh, hệ thống ống xả thể thao. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được tinh chỉnh. Vật liệu Alcantara màu đen mềm mại được sử dụng để bọc ghế ngồi, táp-pi, bảng táp-lô và trần xe. Trong khi đó, các đường chỉ khâu màu cam tương phản tạo điểm nhấn cho khoang cabin. Xe còn nhận được một loạt nâng cấp cho động cơ 5.0L V8, giúp tăng công suất lên 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do ảnh hưởng của bão số 2 nên khu vực Bắc Bộ sẽ còn có mưa trong vài ngày tới. Vì thế với những tài xế đang di chuyển trên đường hay buộc phải ra ngoài trong điều kiện thời tiết này thì nên lưu ý một số kỹ năng để đảm bảo an toàn.

Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2024, Ford là nhà sản xuất ô tô có số vụ gọi hồi xưởng nhiều nhất tại thị trường Mỹ.

Hãng xe của Đức BMW đang phải tiến hành hồi xưởng hơn 1.000 xe liên quan đến 5 mẫu xe khác nhau vì lỗi túi khí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Chiếc xe Toyota Crown đời 1989 mang biển số 80B-2089 đã phục vụ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suốt nhiều năm qua, từ khi ông là Bí thư Thành ủy Hà Nội cho tới khi ông giữ các trọng trách Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và Tổng Bí thư.

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa hơn 13.000 xe Santa Fe 2024 do vấn đề liên quan đến an toàn của người sử dụng.

Mẫu xe sedan hạng sang Lexus IS được cho là đã dừng bán tại Việt Nam bởi nó không còn xuất hiện trên website của Lexus Việt Nam.