Bán hàng trực tuyến - công việc thu hút giới trẻ

Bán hàng livestream hay bán hàng trực tuyến giờ đây đã trở thành một công việc thường ngày quen thuộc, là một phần không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là người trẻ tại Hà Nội.
Chị Nguyễn Như Phương (Mỹ đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm nghề livestream bán hàng trên nền tảng số đã 2 năm nay.
Công việc phải lên hình tương tác nên buộc những người làm nghề livestream như chị phải luôn chỉn chu.
Ngày nay, bán hàng livestream đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ.
Nhưng để có được những phiên bán hàng thành công, họ cũng phải đánh đổi nhiều thứ.
Là sinh viên mới ra trường, với chị Phương, mỗi buổi livestream là một cơ hội giao lưu, chia sẻ và học hỏi để có thêm kinh nghiệm cho mình.
Màn đêm buông xuống, trong khi những người khác chọn nghỉ ngơi, thư giãn thì anh Đỗ Viết Độ (Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội) và nhóm bạn của mình lại tụ tập để cùng livestream.
Cũng như nhiều người yêu thích công việc được tương tác với khách hàng, với anh Độ, việc bật máy và lên livestream bánh hàng đã trở thành nhịp sống mỗi ngày của họ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa thu Hà Nội - mùa lãng mạn nhất trong năm với tiết trời se se lạnh dễ chịu. Và mùa thu năm nay càng đẹp hơn trong lòng mỗi người bởi ngày kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô đang đến rất gần.

Một tình yêu Hà Nội hiện hữu trên mỗi góc nhìn, từng mảng màu, từng nét vẽ của ba họa sĩ sinh ra trên đất Hà Thành. Ba họa sĩ, đại diện ba thế hệ: Bùi Xuân Phái - Dương Việt Nam - Phạm Bình Chương, mỗi người mỗi vẻ, hội đủ “mười phân vẹn mười” cái đẹp phố và người Hà Nội

Đúng 8h ngày 10/10/1954, các đơn vị Quân đội Nhân dân Việt Nam tiến vào từ 5 cửa ô, Giải phóng Thủ đô sau 9 năm bị tạm chiếm. Hà Nội từ đây sạch bóng quân thù, cờ hoa hân hoan đón mừng những người con chiến thắng trở về. Và đã có rất nhiều địa điểm đặc biệt đi cùng những giờ phút lịch sử ấy.

Hàng trăm chậu hoa trạng nguyên được xếp sát nhau ngay giữa ngã tư Nguyễn Chí Thanh, đoạn Huỳnh Thúc Khoáng kéo dài thuộc quận Đống Đa, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho phố phường của Hà Nội.

Bán hàng livestream hay bán hàng trực tuyến giờ đây đã trở thành một công việc thường ngày quen thuộc, là một phần không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là người trẻ tại Hà Nội.

Ở Hà Nội có rất nhiều ngôi chợ lâu đời nổi tiếng, trong đó ngôi chợ gắn liền với người dân trong khu phố cổ là chợ Hàng Bè - một điểm đến quen thuộc, một không gian rất riêng của người Hà Nội.