Ban nhạc Rock Imagine Dragons tới Việt Nam biểu diễn

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 9/2024, ngày 8/10/2024, VinWonders công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dàn line-up của 8WONDER Winter 2024 lập tức gây sốt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock đình đám Imagine Dragons.
Imagine Dragons sẽ biểu diễn tại 8WONDER Winter 2024.

Imagine Dragons là ban nhạc alternative rock được thành lập vào năm 2008 tại Las Vegas, Mỹ. Ban nhạc hiện có 3 thành viên Dan Reynolds, Wayne Sermon và Ben McKee sau khi tay trống của nhóm - Daniel Platzman bất ngờ thông báo tạm dừng dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn vào tháng 8/2024 để tập trung cho sự nghiệp sáng tác nhạc phim.

Sự nghiệp âm nhạc của Imagine Dragons được ghi dấu không chỉ bởi những siêu hit mà còn là hàng loạt thành tích và giải thưởng đáng ngưỡng mộ.

Nhóm nhạc bắt đầu nổi danh từ năm 2012 sau đĩa đơn "It's time" được cover ở show Glee. "It's time" cũng đánh dấu nhiều thành công về mặt chuyên môn cho Imagine Dragons. Sau thành công bước đầu này, ban nhạc trở lại với album đầu tay "Night Visions" (2012) cùng nhiều bài hát nổi tiếng.

Trong đó, có công lớn nhất, làm thay đổi sự nghiệp của Imagine Dragons phải kể đến "Radioactive" và "Demons". Đĩa đơn "Radioactive" nhanh chóng trở thành ca khúc được tải về nhiều thứ ba và bán hơn 5 triệu bản ở Mỹ. Ca khúc này cũng mang lại cho Imagine Dragons hai đề cử Grammy dành cho "Ghi âm của năm" và "Trình diễn Rock xuất sắc". Tạp chí Rolling Stone đã gọi "Radioactive", bài hát giữ kỷ lục về số tuần lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100, là "bản hit rock thành công nhất trong năm". Bên cạnh đó, MTV gọi họ là "ban nhạc đột phá nhất năm" và Billboard gọi họ là "Ban nhạc đột phá năm 2013", "Ban nhạc thành công nhất năm 2017"…

Ca khúc "Demons" là một trong nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi cho nhóm Imagine Dragons
Các sản phẩm âm nhạc tiếp theo như Believer, Thunder, Whatever It Takes… tiếp tục thành công vang dội và giúp Imagine Dragons củng cố vị thế như một ban nhạc rock hàng đầu. Nhóm cũng được giới chuyên môn công nhận thông qua 9 giải thưởng âm nhạc Billboard, một giải Grammy và hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá khác.

Hiện tại, Imagine Dragons đã bán được hơn 74 triệu album và 65 triệu bản kỹ thuật số cùng 160 tỷ lượt phát trực tuyến trên các nền tảng âm nhạc. Những con số ấn tượng này đã giúp họ trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất. Bên cạnh đó, Imagine Dragons còn là nghệ sĩ nhạc rock đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ có 4 bài hát được chứng nhận cao hơn Bạch kim.

Mới đây nhất, vào tháng 6/2024, Imagine Dragons đã ra mắt album phòng thu thứ sáu, "LOOM", và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Album này không chỉ là đỉnh cao trong hành trình nghệ thuật tìm kiếm bản thân của họ, mà còn được nhận định là tác phẩm xuất sắc nhất mà nhóm từng thực hiện. Song hành với album, ban nhạc đã khởi động chuyến lưu diễn hoành tráng LOOM World Tour, trong đó có bốn đêm diễn tại Hollywood Bowl biểu tượng tại Los Angeles vào tháng 10/2024.

Album LOOM nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình

Không chỉ có sự xuất hiện của ban nhạc Rock đạt giải Grammy, 8WONDER Winter 2024 còn sôi động hơn bao giờ hết với những màn trình diễn bùng cháy của dàn sao trẻ đang được yêu mến là : SOOBIN, Chi Pu, HIEUTHUHAI, MANBO và HURRYKNG.

Năm ngoái, 8Wonder Winter từng diễn ra tại Phú Quốc với màn biểu diễn của nhóm nhạc Maroon 5. Siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 sẽ diễn ra vào 08/12 tại Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP. HCM. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách trải nghiệm sự kiện âm nhạc quốc tế khác biệt. Những tấm vé đầu tiên của siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 sẽ được mở bán sớm từ 20h ngày 14/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 8/10, hai nàng hậu nổi tiếng của Vbiz là Huỳnh Thị Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới. Trong buổi lễ trao sash, cả hai bày tỏ nhiều hi vọng sẽ đem về thành tích cao cho sắc đẹp nước nhà.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 9/2024, ngày 8/10/2024, VinWonders công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dàn line-up của 8WONDER Winter 2024 lập tức gây sốt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock đình đám Imagine Dragons.

Những năm qua, vấn nạn “hát chùa”, không xin bản quyền ở những sân khấu thương mại lẫn phi thương mại bị lên án gay gắt. Đặc biệt là khi trào lưu cover trở nên phổ biến, thậm chí nổi tiếng lấn át cả chính chủ.

Thủ đô Hà Nội có lịch sử cả nghìn năm, trải qua nhiều biến cố thăng trầm vẫn là nguồn đề tài bất tận cho văn học nghệ thuật, trong đó có điện ảnh.

"Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” là chuỗi chương trình ca nhạc, nghệ thuật đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh - Giám đốc Trung tâm các chương trình giải trí làm tổng đạo diễn.

Khi sân khấu ca nhạc, đặc biệt là các cuộc thi âm nhạc còn hiếm hoi, thì năm 1994, Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội đã tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Hà Nội lần thứ nhất, tạo một sân chơi âm nhạc mới lạ, hấp dẫn, thu hút hàng ngàn giọng ca trẻ.