Bản tin 141 | 05/09/2023

CSGT Hà Nội nhặt được ví tiền, tìm trả người đánh mất; Đảm bảo ANTT, ATGT cho học sinh trong ngày khai trường; Các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng; Cẩn trọng trước mã độc có thể chiếm tài khoản ngân hàng; Ngăn cháy nổ tại kho, xưởng trong mùa mưa bão... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh giác lừa đảo tặng quà dịp 20/10; Lừa đảo chuyển tiền giảm một nửa; Tòa hủy bỏ lệnh kê biên tòa nhà Capital Place trên phố Liễu Giai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bà Trương Mỹ Lan bị phạt thêm án chung thân; Kịp thời dập tắt đám cháy kho hàng hóa; Cảnh báo chiêu trò lừa đảo giả mạo nhân viên giao hàng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bắt giữ hơn 200 đối tượng phạm pháp hình sự trong 9 tháng; Thu giữ 186 khẩu súng trong 3 tháng cao điểm; Truy tìm đối tượng lừa đảo xin học;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bắt quả tang điểm kinh doanh khí cười trái phép; Cảnh báo hậu quả từ trào lưu “bắt pen” ở giới trẻ; Truy tố nhóm bị can buôn bán số lượng lớn khóa giả;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thông tin mới về vụ vận chuyển trái phép gần 200 kg ma tuý từ Đức về Việt Nam; Khởi tố các đối tượng gây rối trật tự công cộng; Cảnh báo thủ đoạn mới của đối tượng cướp giật tài sản;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Quyết liệt xử lý vi phạm trật tự đô thị Hà Nội; Hơn 22.200 phản ánh về lừa đảo trực tuyến; Kiên quyết xử lý vi phạm pháp luật thuế... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.