Bản tin 141 | 07/07/2024

Truy tìm nhóm đối tượng cướp xe máy của người đi đường; Cảnh báo lừa đảo thẻ lạ có mã QR; Trẻ em sử dụng thuốc lá điện tử gia tăng; Công ty bao bì Vĩnh Phúc vi phạm quy định PCCC; Khởi tố đối tượng buôn bán thuốc lá nhập lậu; Triệt phá đường dây cá độ bóng đá; Khởi tố vụ án giết người bằng chất độc xyanua; Ẩn họa từ tài xế taxi sử dụng ma túy... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô; Những người hùng thầm lặng của nhân dân Thủ đô; Tổ công tác Y2/141 kiểm tra, phát hiện ma túy đá... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hơn 3.700 phạm nhân được đặc xá trở về trong hôm nay; Ngày trở về của người lầm lỡ; Hoàng Mai: Khởi tố kẻ sát hại thợ sửa xe máy... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tử hình đối tượng sát hại cô gái 17 tuổi; Dập tắt đám cháy xưởng may trong đêm ở huyện Hoài Đức; Kiểm soát chặt hóa đơn, ngăn hợp thức hóa hàng lậu... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Lừa đảo qua tài khoản ngân hàng giảm mạnh; Cảnh báo chiêu thức giả dạng website hãng hàng không; Bắt đối tượng giấu ma tuý trong bánh đi giao cho khách... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Diễn tập khu vực phòng thủ thành phố năm 2024; Người đàn ông lộ ma tuý khi đi ‘hóng mát’; Mất 30 tỷ đồng vì tham gia đầu tư tiền ảo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khởi tố vụ án “cưỡng đoạt tài sản” tại một tạp chí; Thiếu chế tài xử lý mạnh tay với thuốc lá thế hệ mới; Truy tìm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.