Bản tin Kinh tế Tài chính | 05/01/2024

Kinh tế Việt Nam vượt khó; Ngành dệt may nhiều kỳ vọng vào năm 2024; VN-Index lên mức cao nhất hơn 2 tháng qua; Kinh tế châu Á có nhiều tín hiệu lạc quan... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bitexco nhận hơn 15.700 tỷ đồng từ bà Trương Mỹ Lan; Sửa Luật Chứng khoán: Siết chặt để bảo vệ nhà đầu tư; Các thị trường biến động mạnh sau khi Iran tấn công Israel... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tháng 9: PMI ngành sản xuất giảm; Khối ngoại có thể mua cổ phiếu mà không cần đủ tiền; ECB có thể tiếp tục cắt giảm lãi suất... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cả nước đạt 14/15 chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2024; Giảm tiền thuê đất không ảnh hưởng đến thu ngân sách; Căng thẳng Trung Đông tiếp tục đẩy giá vàng thế giới tăng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giải ngân vốn đầu tư công đạt trên 47% kế hoạch; Cảnh báo người nợ thuế trước khi tạm hoãn xuất cảnh; Đề xuất thêm trái cây Việt Nam xuất khẩu vào Trung Quốc; Giá vàng nhẫn vẫn giữ mốc kỉ lục;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam thăng hạng chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu; Đà tăng lãi suất huy động chững lại trong tháng 9; Giá vàng thế giới tăng với tốc độ mạnh nhất 14 năm; Mỹ chính thức áp mức thuế 100% với xe điện Trung Quốc... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vàng nhẫn tiến sát giá vàng miếng; Đề xuất ba ngưỡng không phải chịu thuế giá trị gia tăng; Tháo gỡ vướng mắc cho người nộp thuế 5 tỉnh phía Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.