Bản tin Kinh tế Tài chính | 09/06/2024

Thủ tướng yêu cầu không tăng giá xăng, giá điện cùng lúc; Vé máy bay rẻ chỉ có ở khung giờ đêm và sáng sớm; Giá thuê nhà ở Tokyo rẻ nhất châu Á-Thái Bình Dương....là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng nhẫn vượt 85 triệu đồng/ lượng; Hà Nội tìm hướng phát triển ngành thủ công mỹ nghệ; ECB tiếp tục giảm lãi suất cơ bản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính thức chuyển giao bắt buộc hai ngân hàng “0 đồng”; Chuyển đổi số góp phần vào kết quả thu nội địa ấn tượng; Xuất khẩu Nhật Bản lần đầu giảm trong 10 tháng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI; Cần thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp sau bão; Chứng khoán Mỹ đi xuống khi sản xuất chip gặp khó khăn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế; Kỳ vọng VN-Index vượt 1.300 điểm trong tháng 10; Boeing thiệt hại gần 5 tỷ USD do công nhân đình công... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vé máy bay Tết; Logistic xanh - Nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp; Giá vàng giảm khi thị trường chờ đợi tín hiệu mới từ FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam vẫn là điểm thu hút lớn với dòng vốn FDI; Hà Nội thuộc nhóm địa phương có tốc độ tăng thu nhập cao; Doanh nhân Việt trong tiến trình phát triển... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.