Bản tin Kinh tế Tài chính | 10/01/2024

Sức mua dịp tết nguyên đán dự báo tăng trên 10%; Lãi suất tiền gửi tiếp tục giảm tháng đầu năm 2024; Cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh giúp Vn-index giữ sắc xanh; Cu Ba giá xăng dầu sau nhiều thập kỷ...là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vé máy bay Tết; Logistic xanh - Nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp; Giá vàng giảm khi thị trường chờ đợi tín hiệu mới từ FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam vẫn là điểm thu hút lớn với dòng vốn FDI; Hà Nội thuộc nhóm địa phương có tốc độ tăng thu nhập cao; Doanh nhân Việt trong tiến trình phát triển... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá điện tăng thêm 4,8%, lên mức 2.103 đồng/kWh; Tăng nguồn cung nguyên liệu cho ngành thủ công mỹ nghệ; Argentina tiết kiệm được 3,2 tỷ USD nhờ IMF;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 7%; Thanh tra hai ngân hàng và bốn doanh nghiệp kinh doanh vàng; Ngân hàng thế giới lập quỹ hỗ trợ Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điểm sáng kinh tế Hà Nội 9 tháng đầu năm; Giá vàng đồng loạt giảm; EIA hạ dự báo nhu cầu dầu thế giới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá mua điện gió từ Lào là hơn 1.600 đồng/kWh; Ổn định lãi vay khi lãi suất huy động liên tục tăng; EU từ chối đề xuất giá sàn xe điện của Trung Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.