Bản tin Kinh tế Tài chính | 12/07/2024

Giảm thuế thu nhập cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ; Giá vàng nhẫn bật tăng, vượt giá vàng miếng; Opec nâng dự báo tăng trưởng kinh tế thế giới…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vé máy bay Tết; Logistic xanh - Nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp; Giá vàng giảm khi thị trường chờ đợi tín hiệu mới từ FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam vẫn là điểm thu hút lớn với dòng vốn FDI; Hà Nội thuộc nhóm địa phương có tốc độ tăng thu nhập cao; Doanh nhân Việt trong tiến trình phát triển... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá điện tăng thêm 4,8%, lên mức 2.103 đồng/kWh; Tăng nguồn cung nguyên liệu cho ngành thủ công mỹ nghệ; Argentina tiết kiệm được 3,2 tỷ USD nhờ IMF;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 7%; Thanh tra hai ngân hàng và bốn doanh nghiệp kinh doanh vàng; Ngân hàng thế giới lập quỹ hỗ trợ Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điểm sáng kinh tế Hà Nội 9 tháng đầu năm; Giá vàng đồng loạt giảm; EIA hạ dự báo nhu cầu dầu thế giới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá mua điện gió từ Lào là hơn 1.600 đồng/kWh; Ổn định lãi vay khi lãi suất huy động liên tục tăng; EU từ chối đề xuất giá sàn xe điện của Trung Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.