Bản tin Kinh tế Tài chính | 13/06/2024

Giá vàng miếng SJC vẫn đứng yên 6 ngày liên tiếp; Nhiều hãng bay phải hủy chuyến đêm vì ế khách; Chứng khoán Mỹ lập đỉnh mới sau quyết định của Fed... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá vàng nhẫn vượt 85 triệu đồng/ lượng; Hà Nội tìm hướng phát triển ngành thủ công mỹ nghệ; ECB tiếp tục giảm lãi suất cơ bản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chính thức chuyển giao bắt buộc hai ngân hàng “0 đồng”; Chuyển đổi số góp phần vào kết quả thu nội địa ấn tượng; Xuất khẩu Nhật Bản lần đầu giảm trong 10 tháng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI; Cần thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp sau bão; Chứng khoán Mỹ đi xuống khi sản xuất chip gặp khó khăn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế; Kỳ vọng VN-Index vượt 1.300 điểm trong tháng 10; Boeing thiệt hại gần 5 tỷ USD do công nhân đình công... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Giá vé máy bay Tết; Logistic xanh - Nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp; Giá vàng giảm khi thị trường chờ đợi tín hiệu mới từ FED... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Việt Nam vẫn là điểm thu hút lớn với dòng vốn FDI; Hà Nội thuộc nhóm địa phương có tốc độ tăng thu nhập cao; Doanh nhân Việt trong tiến trình phát triển... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.