Bản tin Kinh tế Tài chính | 25/03/2024

Kinh tế Việt Nam tiếp tục dự báo tăng trưởng tốt; Chứng khoán VNDirect bị tấn công mạng; Đa dạng nguồn cung, giá vàng sẽ ra sao?; Lạm phát ở Anh giảm, mở đường cho cắt giảm lãi suất... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HANOITV News | 26/07/2024

Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hàng vạn người tiễn đưa Tổng Bí thư về đất mẹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Âu đang trải qua những ngày tháng 7 nóng nhất từng được ghi nhận. Nắng nóng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người, tác động xấu đến sản xuất nông nghiệp và hệ sinh thái ở nhiều vùng trên thế giới.

Bảo đảm an ninh, an toàn Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; “Trắng đêm” cùng lực lượng 141 đảm bảo ANTT; Tiện ích nổi bật của thẻ căn cước theo mẫu mới... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Doanh số Tesla lao dốc ở Mỹ và Châu Âu; Mitsubishi giảm 40% lợi nhuận tại Đông Nam Á là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khung cảnh hoàng hôn hiếm gặp ở Hồ Tây; Đường Phạm Văn Đồng xanh mát và hiện đại; Bắt đầu khai thác đoạn trên cao metro Nhổn - ga Hà Nội...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.