Bản tin Kinh tế Tài chính | 27/03/2024

Hà Nội hút 1 tỷ USD vốn FDI, dẫn đầu cả nước; Xuất khẩu nông, lâm sản hướng đến những kỷ lục mới; Shopee nói gì khi bị nhiều người bán hàng tố chiếm dụng vốn; Tác động kinh tế lan rộng sau vụ sập cầu ở Mỹ... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Hàng vạn người tiễn đưa Tổng Bí thư về đất mẹ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là châu Âu đang trải qua những ngày tháng 7 nóng nhất từng được ghi nhận. Nắng nóng ảnh hưởng đến cuộc sống của con người, tác động xấu đến sản xuất nông nghiệp và hệ sinh thái ở nhiều vùng trên thế giới.

Bảo đảm an ninh, an toàn Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; “Trắng đêm” cùng lực lượng 141 đảm bảo ANTT; Tiện ích nổi bật của thẻ căn cước theo mẫu mới... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Doanh số Tesla lao dốc ở Mỹ và Châu Âu; Mitsubishi giảm 40% lợi nhuận tại Đông Nam Á là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khung cảnh hoàng hôn hiếm gặp ở Hồ Tây; Đường Phạm Văn Đồng xanh mát và hiện đại; Bắt đầu khai thác đoạn trên cao metro Nhổn - ga Hà Nội...là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo gần dân... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.