Bản tin Nhà đất và đầu tư | 07/07/2024

Để chủ động thực hiện Luật Đất đai mới; Ngăn chặn tình trạng ôm đất dự án rồi để hoang; Mở rộng các trường hợp được cấp sổ đỏ theo luật mới... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xây dựng bảng giá đất đến từng thửa đất; Xử lý dứt điểm các dự án vướng mắc pháp lý; Đấu giá đất cho tổ chức - hạ tầng sẽ đồng bộ… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Tín dụng BĐS vẫn thấp do giá nhà đất tăng quá cao; BĐS Hà Nội tăng nóng, thị trường các tỉnh vẫn ảm đạm; Kinh nghiệm cho thuê căn hộ theo mô hình Airbnb… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Đầu cơ BĐS khiến hàng nghìn biệt thự liền kề bỏ hoang; Nhà trong ngõ Hà Nội rao bán giảm cả trăm triệu; Đề án một triệu căn nhà ở xã hội cần hóa giải nhiều thách thức… là tin chính trong bản tin hôm nay.

Kiến nghị tăng lãi suất với người mua căn nhà thứ hai; Đường sắt đô thị giúp gia tăng giá trị bất động sản; Phát triển nhà ở xã hội, cắt cơn sốt giá BĐS... là một số tin chính trong bản tin hôm nay.

Bảng giá đất có thể đẩy giá bất động sản; 9 giải pháp giảm giá nhà đất trong thời gian tới; Khu vực ngập lụt nặng giảm sức hút người mua nhà;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tăng diện tích tách thửa tối thiểu lên 50m2; Hủy quyết định trúng đấu giá thửa đất gần 11 tỷ đồng; Ngăn đầu cơ từ việc siết đấu giá đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.