Bản tin Nhà đất và đầu tư | 08/08/2024

5 huyện của Hà Nội đang trong lộ trình lên quận; Thành lập Đoàn giám sát nhằm xem xét, đánh giá và lập lại trật tự khu vực bãi sông; Dù ba Luật: Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản có hiệu lực nhưng thị trường vẫn đang bị lợi dụng, làm chiêu trò đẩy giá lên cao... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Huyện Mê Linh lùi thời gian đấu giá 32 thửa đất; Chính sách hỗ trợ đất trồng lúa theo Luật Đất đai mới; Siết quy định với người trúng đấu giá quyền sử dụng đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Bộ Xây dựng yêu cầu ngăn chặn các hành vi trục lợi; Đầu cơ thao túng gây nhiễu loạn thị trường bất động sản; Đánh thuế bất động sản: cần hoàn thiện cơ sở dữ liệu... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Phúc Thọ: thửa đất 69,8 triệu đồng/m2 vẫn được rao bán chênh; Giấc mơ an cư càng xa vời của người trẻ; Những điều luật có lợi cho người mua nhà; Bộ Xây dựng tăng cường kiểm soát biến động giá BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đảm bảo an toàn công trình khi mưa lũ; Bão số 3, phép thử cho chất lượng thi công chung cư; Hà Nội: nhiều nhà trọ tăng giá gây khó cho người thuê; Lộ chiêu trò trả giá cao, tạo sốt ảo rồi bỏ cọc;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Điều chỉnh bảng giá đất tránh cú sốc tăng giá đột biến; Giao đất thu hồi đúng hạn được thưởng đến 500 triệu đồng; Thu hồi 250m2 đất để tu bổ đền Bà Kiệu; Gỡ nút thắt về vốn cho thị trường bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng trăm hộ dân được di chuyển đến nơi an toàn; Người dân chung cư vất vả chống dột khi bão vào; Còn nhiều lỗ hổng để đầu cơ nhà đất trục lợi... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.