Bản tin Nhà đất và đầu tư | 10/09/2024

Đảm bảo an toàn công trình khi mưa lũ; Bão số 3, phép thử cho chất lượng thi công chung cư; Hà Nội: nhiều nhà trọ tăng giá gây khó cho người thuê; Lộ chiêu trò trả giá cao, tạo sốt ảo rồi bỏ cọc;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tin tưởng vào sư phụ của mình, Phó Dung tìm mọi cách minh oan cho bà chủ Liễu Như. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 20/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Cuba; Tham mưu hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của Thành phố Hà Nội; Peru ban bố tình trạng khẩn cấp do cháy rừng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình.

Nón lá là một trong những biểu tượng văn hóa đặc trưng của Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế. Ngày hôm nay, hãy cùng Hanoi Review tìm hiểu về những nét đặc sắc và thú vị về nón lá làng Chuông - một làng nghề làm nón đã có tuổi đời trăm năm tại Hà Nội nhé.

Làm thế nào để các bậc cha mẹ có thể bảo vệ con em mình trước những nguy cơ từ thiên tai và trang bị cho con kỹ năng thoát nạn trong tình huống khẩn cấp? Đây sẽ là nội dung quan trọng mà chương trình Vì trẻ em muốn chia sẻ cùng quý vị.

Khi Yagi - cơn bão khác thường và mạnh nhất châu Á trong năm nay vừa mới đi qua và để biết bao thiệt hại nghiêm trọng thì những cơn bão mới lại tiếp tục ập đến. Giới khoa học nhận thấy sự nóng lên của đại dương do biến đổi khí hậu đang góp phần khiến các cơn bão mạnh lên nhanh hơn, dễ trở thành siêu bão với sức tàn phá khủng khiếp.

Xét xử đại án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2; Cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn sẽ bị kỷ luật; Xử lý nhanh đám cháy tại nhà dân ở đường Âu Cơ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.