Bản tin Nhà đất và đầu tư | 14/07/2024

Quy định mới khi Nhà nước thu hồi đất; Cả nước đã hoàn thành 75 dự án nhà ở xã hội; Dự án treo khiến cuộc sống của người dân bất ổn... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

157/160 trường hợp bàn giao mặt bằng dự án đường Nguyễn Tuân; Đấu giá đất huyện Quốc Oai: Thửa cao nhất 54 triệu/m2; Nhiều lợi ích khi quy định mua nhà phải chuyển khoản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tháo gỡ pháp lý để phục hồi thị trường bất động sản; Giới đầu cơ bất động sản đang được hưởng lợi nhiều nhất; Bán đất không sổ đỏ bị phạt đến 100 triệu đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đất đấu giá ven đô hạ nhiệt; Tỉnh táo trước ‘cơn bão giá’ chung cư; Hà Nội: Hơn 19.000 căn hộ chung cư được mở bán mới;... là những thông tin chính trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các địa phương cần khẩn trương ban hành văn bản quy định chi tiết Luật Đất đai; Nhiều địa phương đang gặp khó khăn khi điều chỉnh bảng giá đất phù hợp với thực tiễn; Hà Nội ghi nhận nguồn cung bất động sản tăng, nhưng giá nhà không có dấu hiệu giảm... là những thông tin chính trong bản tin hôm nay.

Sau 70 năm, Hà Nội chuyển mình theo định hướng đô thị thông minh là thông tin chính trong bản tin hôm nay.

Tăng tốc hoàn thành văn bản quy định chi tiết 3 Luật; Người dân khó mua nhà vì giá quá cao; Đề xuất công khai người bỏ cọc đấu giá đất, tránh trục lợi; Hai huyện ven Hà Nội sắp đấu giá gần 80 lô đất;... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.