Bản tin Nhà đất và đầu tư | 18/07/2024

Gia tăng nguồn cung bất động sản thương mại; Bất động sản nghỉ dưỡng ít có giao dịch; Luật Đất đai mới và bài toán xoá bỏ dự án treo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để Luật Nhà ở và Kinh doanh BĐS sớm được thực thi; Thị trường BĐS cuối năm từng bước phục hồi rõ nét; Làn sóng trên mạng xã hội rủ nhau dừng mua nhà;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luật Thủ đô mang lại diện mạo mới cho đô thị; Nhiều tiềm năng với quy hoạch hai bờ sông Hồng; Hà Nội có thêm 9 dự án đủ điều kiện mở bán... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội sắp hoàn thành khoảng 6.330 căn nhà ở xã hội; Biệt thự triệu đô, nhà liền kề cả chục tỷ bỏ hoang; Luật Kinh doanh BĐS đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đất đấu giá để ở nhưng lại bị đầu cơ; Tăng mức phạt nhóm hành vi sử dụng đất sai mục đích; Giá mỗi m2 nhà phố cổ ngang ngửa căn chung cư cũ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Nhà để ở, không phải để đầu cơ; Kiểm soát hành vi đấu giá đất để trục lợi; Đề xuất diện tích tối thiểu 50m2 mới được tách thửa; Hà Nội khẩn trương hoàn thành thủ tục dự án nhà ở xã hội mới... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phúc Thọ: đất vừa trúng đấu giá đã được chào bán chênh; Cần điều chỉnh ngay mức khởi điểm đất đấu giá; Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu chuyển đổi nhà tái định cư; Bỏ thủ tục rườm rà trong dự án đầu tư xây dựng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.