Bản tin Nhà đất và đầu tư | 22/05/2024

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong phát triển nhà ở; Hoàn Kiếm thu hồi hơn 1.200 m2 đất để xây dựng trường học; Bất động sản tại Hòa Lạc không tăng nóng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đề xuất cắt điện nước các công trình vi phạm; Nhiều khu biệt thự tại Hà Nội bị thổi giá phi lý; Nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh trong ngõ tăng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nhất trí Luật Đất đai có hiệu lực sớm; Thường Tín thu hồi 16.000m2 đất làng nghề xen kẹt; Dòng vốn vẫn chảy vào thị trường bất động sản... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa còn nhiều vướng mắc; Cẩn trọng với việc lợi dụng thông tin thổi giá đất nền; Nhiều doanh nghiệp bất động sản đẩy mạnh huy động vốn... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Luật Đất đai kỳ vọng cho doanh nghiệp sản xuất; Luật Đất đai sẽ gỡ vướng cho thị trường BĐS; Chung cư tại Hà Nội đã hạ nhiệt... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Đảm bảo chất lượng công trình trong quá trình sử dụng; Tăng cường quản lý quy hoạch các cụm công nghiệp; Nhiều vướng mắc khi doanh nghiệp đầu tư NOXH... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Môi giới bất động sản hết thời lũng đoạn thị trường; Thiếu nhà giá rẻ, nhiều người chọn mua chung cư không sổ; Định giá khởi điểm đất đấu giá vẫn còn vướng mắc... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.