Bản tin Nhà đất và đầu tư | 27/05/2024

Đẩy nhanh xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành luật mới; Luật Thủ đô phân quyền mạnh hơn cho Hà Nội; Sự cần thiết phát triển nhà ở xã hội nhìn từ sau các vụ cháy... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kiểm tra PCCC tại nhà trọ, căn hộ nhiều tầng; Đất ngoại thành Hà Nội đang bị đẩy giá lên cao; Tiềm năng phát triển thành phố hai bên bờ sông Hồng... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh BĐS; Bốn loại đất vi phạm sẽ được xét cấp sổ đỏ; Lãi suất ngân hàng và khuyến cáo người vay mua BĐS... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Dự kiến sẽ có tiêu chuẩn Việt Nam cho chung cư mini; Thị trường bất động sản đón thêm những tín hiệu vui; Nỗi khổ của người dân khi vướng dự án treo... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Cả nước có 503 dự án nhà ở xã hội được triển khai; Tập trung quỹ đất phát triển nhà ở xã hội; Hà Nội: 62.000 căn chung cư chưa được cấp sổ hồng… là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Nhiều nỗi lo khi ba Luật liên quan BĐS có hiệu lực sớm; Luật mới có hiệu lực sẽ tăng nguồn cung nhà giá rẻ; Chi tiết 9 khu nhà ở xã hội tập trung của Hà Nội… là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Hà Nội ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ; Tiếp tục các chiêu trò thổi giá nhà, đất; Cẩn trọng với việc mua nhà, đất chưa đủ pháp lý... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.