Bản tin Nhà đất và đầu tư | 28/10/2024

Quyết liệt các giải pháp ổn định thị trường bất động sản; Hà Nội: Đề xuất giá thuê nhà ở xã hội cao nhất 198.000 đồng/m²/tháng; Hà Nội quy định tỷ lệ % tính đơn giá thuê đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá bất động sản tăng cao đột ngột là không phù hợp; 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024; Hà Nội ghi nhận thêm 24 ổ dịch sốt xuất huyết; Nga, Mỹ, Israel đứng đầu xếp hạng các lực lượng quân đội mạnh nhất thế giới;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Xử lý dứt điểm vướng mắc đối với thị trường bất động sản; Hơn 91% khu vực nông thôn Hà Nội được tiếp cận hệ thống cấp nước tập trung; Sự trở lại của những ngôi sao Tiếng hát Hà Nội; Nga sẵn sàng một "thoả hiệp hợp lý” với Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Bão Trami làm xói đường, dịch chuyển ray tàu ở Quảng Trị; Tăng nhiều chuyến bay sau bão Trami; Hyundai và Toyota hợp tác phát triển xe thể thao;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cuộc sống hôn nhân của Hải Linh không đơn thuần như những cặp đôi khác. Mọi hành động của cô đều bị chồng quản lý. Viện lý do sợ cô mang thai vất vả, gã đã không cho cô tham gia công tác xã hội. Ngoài công việc dạy học, cô không được phép quan hệ giao du với bạn bè. Những lý luận hành động của gã đều để khẳng định cho việc "dạy vợ từ thuở còn thơ".

Cánh đồng hoa cúc vàng nở rộ dưới chân cầu Long Biên; Vẻ đẹp của hoa cỏ lau ven đê; Tồn tại những bãi đỗ xe trái phép, do buông lỏng quản lý?;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dường như mùa đông đã về; Hà Nội ngày chớm đông; Món ngon Hà Nội ngày đông... là những nội dung trong chương trình hôm nay.