Bản tin Thể thao | 27/09/2024

Công an Hà Nội tiếp tục thăng hoa tại Cúp các CLB Đông Nam Á; Iran dừng bước tại vòng 1/16 giải Futsal World Cup 2024; Atletico Madrid có chiến thắng tối thiểu trước Celta Vigo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm; trong đó, dự thảo cho phép giáo viên được dạy thêm học sinh của lớp mình đang dạy chính khóa. Dự thảo cũng bỏ quy định học sinh có nguyện vọng học thêm phải viết đơn (có chữ ký của phụ huynh) gửi nhà trường.

Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba chủ trì Lễ đón chính thức và hội đàm cấp cao với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Lãnh đạo thành phố Hà Nội tới thăm, tặng quà người có công; Hà Nội hủy kết quả trúng đấu giá một thửa đất 10,9 tỷ đồng tại huyện Thanh Oai; Nhật Bản có Thủ tướng mới;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

'Đào, phở và piano' được gửi đi dự Oscar; Nhiều nghệ sĩ biểu diễn trong Lễ trao Giải Báo chí tại Hoàng thành; MLee ra mắt dự án cộng đồng “Tủ đồ của em” sau Miss Universe Vietnam 2024... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những tác động của biến đổi khí hậu khiến sản xuất nông nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Biến đổi khí hậu gây ra tình trạng khô hạn, nắng nóng kéo dài, cây trồng không có nước tưới tiêu, dịch bệnh làm mất mùa màng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của người dân.

Trong đợt mưa bão vừa qua, thiệt hại với ngành chăn nuôi của Hà Nội là khá lớn, tập trung chủ yếu tại các huyện trọng điểm chăn nuôi như Chương Mỹ, Quốc Oai, Mỹ Đức và một số địa phương khác. Điều này khiến nguồn cung thực phẩm chăn nuôi sụt giảm sau bão.

Giữa nhịp sống hối hả của Thủ đô, khi mọi thứ đều dường như chạy đua với thời gian, thì những người thợ chạm khắc đồng hồ lại chọn cho mình một nhịp sống chậm rãi hơn. Việc tạo tác cho những chiếc đồng hồ tinh xảo không chỉ là công việc, mà còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự đam mê.