Băng giá tại Đức khiến giao thông hỗn loạn

Chính quyền ở miền Tây nước Đức kêu gọi người dân ở trong nhà, đồng thời cảnh báo về mối nguy hiểm sau khi thời tiết mùa đông đến đột ngột làm các con đường trở nên nguy hiểm khiến hai người thiệt mạng.

Thời tiết băng giá dẫn đến một số vụ tai nạn và người dân bị mắc kẹt trên ô tô do đường xá trơn trượt và cành cây rơi do tuyết ở một số khu vực. Nhiều người dân địa phương mô tả một số tuyến đường thông thường chỉ mất khoảng 15 phút lái xe, thì giờ mất tới ba giờ đồng hồ, do giao thông hỗn loạn. Cơ quan khí tượng Đức dự báo  mưa tuyết và mưa đá sẽ tiếp tục duy trì tại nhiều khu vực trong những ngày tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhật Bản mới đây đã phát triển thành công một robot khổng lồ, có khả năng hỗ trợ việc sửa chữa trong lĩnh vực đường sắt, giúp giảm thiểu tai nạn xảy ra trong quá trình bảo trì đường sắt.

Ngân hàng Trung ương Anh ngày 19/9 đã quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức 5% trong bối cảnh lạm phát của nước này vẫn ổn định trong tháng 8/2024.

Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas đã mời lãnh đạo các tổ chức quốc tế đến thăm Dải Gaza.

Ngày 19/9, bão Pulasan đã đổ bộ vào tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc với sức gió gần tâm bão đạt 90 km/h.

Một chiếc thuyền cánh ngầm chạy bằng điện đã thực hiện thành công hải trình dài tới 777 km trong 24 giờ, từ thủ đô Stockholm của Thụy Điển tới đảo Aland thuộc vùng biển Baltic.

Chính quyền Liban hôm qua thông báo cấm máy nhắn tin và bộ đàm trên các chuyến bay từ sân bay Beirut, sau khi hàng nghìn thiết bị này phát nổ trong cuộc tấn công đẫm máu nhằm vào phong trào Hồi giáo Hezbollah xảy ra trong tuần này.