Bảo đảm an ninh cho 'Ngày hội văn hóa vì hòa bình'

Công an thành phố Hà Nội đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và Công an quận Hoàn Kiếm tham gia đảm bảo an ninh, an toàn giao thông cho sự kiện 'Ngày hội Văn hóa vì hòa bình'.

Lực lượng cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội sẽ tham gia chốt trực tại hơn 30 điểm nút giao thông quan trọng xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm và các tuyến phố lân cận để hướng dẫn, phân luồng giao thông, không cho các phương tiện xe trong diện hạn chế đi vào; đồng thời tổ chức kiểm tra xử lý nghiêm các phương tiện ô tô dừng đỗ sai quy định gây cản trở giao thông.

Đối với người dân có nhu cầu tham dự, tham quan các sự kiện trong khu vực tổ chức sẽ được hướng dẫn sắp xếp phương tiện, khu vực điểm đỗ.

Bên cạnh đó, các lực lượng cảnh sát cơ động, công an quận sẽ tăng cường ứng trực duy trì đảm bảo an ninh vòng trong với mục tiêu cao nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu thông tin chỉ trong một ngày hôm qua, 5/10, tỉnh Kon Tum đã hứng chịu 2 trận động đất có độ lớn 4.1 và 3,5 độ richter.

Sau 3 tháng đi vào vận hành (tính từ ngày 28/6 đến nay), ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi đã có trên 1,1 triệu tài khoản của người dân; hơn 9 triệu lượt người truy cập ứng dụng.

Lên ý tưởng và xây dựng, phát triển trong 5 tháng, "Hà Nội - Chạm miền ký ức" với không gian về toa tàu ký ức, khoảng sân ký ức hay phiên chợ ký ức đã mang lại cảm xúc “chạm” vào Hà Nội xưa với những hoài niệm "thời tem phiếu" làm say lòng người dân và du khách mỗi dịp Hà Nội vào thu.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, kỷ niệm 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình”, từ 7 giờ đến 10 giờ sáng nay (6/10), thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình”.

Công an thành phố Hà Nội đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và Công an quận Hoàn Kiếm tham gia đảm bảo an ninh, an toàn giao thông cho sự kiện 'Ngày hội Văn hóa vì hòa bình'.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo, hôm nay 6/10, tại Hà Nội, trời ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng; gió Đông Bắc cấp 2-3.