Bão lũ gây nhiều thiệt hại các nước trên thế giới | Nhìn ra thế giới | 11/09/2024

Bão lũ đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới từ châu Á, châu Phi tới Châu Mỹ, cướp đi sinh mạng của nhiều người, gây lũ lụt, lở đất, phá hủy nhà cửa và cô lập cộng đồng dân cư ở nhiều nơi.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việt Nam tăng 15 bậc, xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thổ trong Bảng xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024; Bộ GD-ĐT phát động cuộc thi viết về thầy cô và mái trường; Công an làm việc với người ủng hộ 200 nghìn nhưng ghi một đơn vị tòa cấp cao tại Hà Nội gây hiểu lầm; Bão Pulasan sắp đổ bộ Trung Quốc trong khi bão Bebinca vẫn gây mưa lớn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt ứng phó bão số 4; Việt Nam tăng 15 bậc trong Bảng xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024; Không để gián đoạn cấp cứu, điều trị cho người dân trong mưa bão; Israel bước vào giai đoạn mới trong xung đột với Hezbollah... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Ngắm nhìn vẻ đẹp Cung thiếu nhi Hà Nội; Cây si cổ thụ được hồi sinh; Đường phố Thủ đô đã sạch đẹp, thông thoáng trở lại... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hà Nội triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet từ 20/9; Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết; 5 phiên bản Hyundai Santa Fe ra mắt thị trường Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thảo đã trở về Hà Nội trong tiết trời rạo rực chớm hè. Sự trở về của chị đã trở thành một ngày hội đối với những người trong khu phố lính. Nó không chỉ đơn thuần hàm nghĩa đoàn tụ thông thường mà hơn thế sự trẻ trung, đẹp đẽ và nguyên vẹn ở nơi chị mới khiến mọi người xúc động nhất.

Thép Xanh Nam Định có khởi đầu thuận lợi; Giải bóng đá U19 nữ quốc gia Cúp Acecook 2024 khởi tranh; TP. HCM giành 3 điểm trong ngày ra quân... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.