Bão Milton phá hủy mái vòm sân vận động bóng chày

Phần mái sân bóng chày Tropicana Field tại thành phố St. Petersburg, bang Florida bị gió tốc sau khi bão Milton quét qua khu vực.

Video được Reuters công bố cho thấy phần mái sân bóng Tropicana trơ khung. Sân bóng này là sân nhà của đội Tampa Bay Rays thuộc Giải bóng chày nhà nghề Mỹ, vốn là nơi trú ẩn được chỉ định cho những người tham gia ứng cứu đầu tiên và công nhân dọn dẹp đang chờ đợi khắc phục hậu quả của cơn bão lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phần mái sân bóng chày Tropicana Field tại thành phố St. Petersburg, bang Florida bị gió tốc sau khi bão Milton quét qua khu vực.

Báo cáo Triển vọng Năng lượng ngắn hạn vừa công bố của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ cho thấy trong năm 2025, nhu cầu dầu mỏ của Mỹ nói riêng và toàn cầu nói chung sẽ không cao như dự báo trước đây.

Hãng dược phẩm của Anh GSK vừa thông báo đã đạt thỏa thuận trị giá 2,3 tỷ USD tại Mỹ để chấm dứt các vụ kiện cáo buộc thuốc trị chứng ợ nóng Zantac của công ty này gây ung thư.

Một máy bay của hãng hàng không Turkish Airlines từ Seattle đến Istanbul phải hạ cánh khẩn cấp ở New York hôm 9/10, sau khi phi công đột tử giữa chuyến bay.

Đại hội đồng Liên hợp quốc đã bầu 18 thành viên mới tham gia Hội đồng Nhân quyền, gồm 47 quốc gia thành viên, trong đó các ghế được phân bổ cho các nhóm khu vực để đảm bảo đại diện theo địa lý.

Bão Milton sáng 10/10 đã đổ bộ vào bờ biển phía Tây của bang Florida (Mỹ) sớm hơn so với dự báo ban đầu.