Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng | Đảng trong cuộc sống | 17/06/2024

Đại đoàn kết toàn dân tộc là tư tưởng xuyên suốt, nhất quán trong tư duy lý luận và hoạt động thực tiễn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trở thành chiến lược cách mạng hàng đầu của Đảng và là bài học lớn của cách mạng Việt Nam trong mọi thời kỳ cách mạng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến nay, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ hơn 179 tỷ đồng. Đợt vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 lần này đạt được kết quả cao, lan tỏa rộng nhất đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố, thể hiện tinh thần Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước.

Ở huyện Quốc Oai, nhờ sự phát huy vai trò của người đứng đầu trong các tổ chức Đảng trong triển khai những nhiệm vụ của từng địa phương một cách linh hoạt và sáng tạo, đã tạo sự đồng thuận trong dân để hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trọng điểm của mỗi địa phương.

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ khối các cơ quan thành phố, 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, Đảng bộ khối các cơ quan thành phố xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc lựa chọn quần chúng ưu tú, bồi dưỡng, tổ chức kết nạp 70 đảng viên trẻ tiêu biểu trong dịp này.

Hà Nội là nơi gắn với những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hà Nội cũng là nơi yên nghỉ cuối cùng của Người trong niềm tiếc thương vô hạn của đồng bào, chiến sĩ.

Ba năm qua, thực hiện Đề án số 07 của Ban Thường vụ Thành ủy, Thành phố Hà Nội đã quyết liệt thực hiện chủ trương bố trí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã không phải là người địa phương và bước đầu tạo chuyển biến rõ nét từ cơ sở.

Diễn ra từ ngày 21-23/8, đại hội lần này có sự tham gia của 363 đại biểu. Điểm nhấn của đại hội chính là sự thay đổi trong công tác tổ chức.