Barcelona chia tay đội trưởng Sergi Roberto

CLB Barcelona đã chính thức xác nhận sự ra đi của đội trưởng Sergi Roberto, chấm dứt 18 năm gắn bó của anh với đội bóng xứ Catalonia. Quyết định này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của cả câu lạc bộ và sự nghiệp của cầu thủ 32 tuổi này.

Sergi Roberto gia nhập học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona khi mới 14 tuổi và đã trải qua tất cả các cấp độ đào tạo trẻ trước khi ra mắt đội một vào tháng 11/2010. Kể từ đó, anh đã có 373 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi được 19 bàn thắng và trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy và đa năng nhất của đội bóng.

Trong suốt sự nghiệp của mình tại Barcelona, Roberto đã giành được một bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng, bao gồm 2 chức vô địch UEFA Champions League, 7 danh hiệu La Liga, 6 Copa del Rey và 2 FIFA Club World Cup.

Sergi Roberto đã khóc khi nói lời chia tay CLB Barcelona trong cuộc họp báo do câu lạc bộ tổ chức tại Camp Nou: “Tôi ra đi với cảm giác rất hạnh phúc và tự hào. Tôi đã cống hiến tất cả cho câu lạc bộ này trong hơn 18 năm và Barca đang và sẽ luôn là câu lạc bộ của cuộc đời tôi”.

Sergi Roberto nói lời chia tay CLB Barcelona trong cuộc họp báo do câu lạc bộ tổ chức.

Hợp đồng của Sergi Roberto không được gia hạn vào cuối tháng 6. Câu lạc bộ mới của cầu thủ 32 tuổi này vẫn chưa được xác định. Với việc trở thành cầu thủ tự do, Roberto hiện đang được nhiều câu lạc bộ quan tâm.

Theo các nguồn tin, Fiorentina được coi là ứng cử viên sáng giá nhất để có được chữ ký của anh. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Roberto vẫn đang chờ đợi cơ hội từ Sevilla - đội bóng mà anh yêu thích.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.