Barcelona giữ vững vị trí thứ hai trên BXH La Liga

Barcelona đón tiếp Las Palmas tại vòng 30 La Liga trên sân nhà. Pha đánh đầu đẹp mắt của Raphinha ở phút thứ 59 đã giúp Barcelona giữ vững vị trí thứ hai trên BXH.

Hiệp đấu thứ nhất diễn ra với một thế trận áp đảo nghiêng về Barca. Tuy nhiên, sự vô duyên của Lewandowski trên hàng công, cùng với đó là bàn thắng bị từ chối của Raphinha - đã khiến hiệp 1 khép tại với tỷ số hòa không bàn thắng. Phút 59, Raphinha đánh đầu ghi bàn để ấn định chiến thắng cho Barcelona, sau khi thủ môn Alvaro Valles của đội khách bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 24 vì phạm lỗi thô bạo.

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Las Palmas, Barcelona khởi động tốt cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain, cuộc đối đầu tiếp theo của họ sau 11 ngày nữa. Kết quả này là đủ để họ củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 67 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ một trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.