Bắt giữ hai đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy

Công an xã Tiên Dương, huyện Đông Anh đã bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1994) và Nguyễn Doãn Phương Nam (sinh năm 2001), cùng trú tại huyện Đông Anh, có biểu hiện vừa sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ một hộp nhựa bên trong có 12 túi nilon chứa tinh thể màu trắng và 15 viên nén hình tròn màu hồng, đều là ma tuý loại Methamphetamine, tổng khối lượng 2,895g, và một bộ dụng cụ đã qua sử dụng đều dính ma tuý loại Methamphetamine.

Tang vật thu giữ.

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng đã tổ chức cho Nguyễn Doãn Phương Nam và một bạn khác sử dụng trái phép chất ma túy. Số ma túy này là của Nguyễn Văn Hoàng. Công an huyện Đông Anh đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Hoàng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy để xử lý theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 9 giờ ngày 1/5, một tiếng nổ lớn phát ra tại Công ty gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) khiến 6 người chết tại chỗ, vụ việc được cho là nổ lò hơi.

Nhiều tổ công tác đặc biệt 141 Công an thành phố Hà Nội đã làm việc xuyên các ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5, kịp thời phát hiện, xử lý những trường hợp gây rối, phóng nhanh, vượt ẩu.

Công an quận Hà Đông đã tổ chức gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với hơn 300 thanh thiếu niên sinh sống trên địa bàn từng có quá khứ lầm lỗi, có nguy cơ vi phạm pháp luật.

Theo Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông), thời gian qua, hình thức lừa đảo bằng công nghệ Deepfake đang có tình trạng tái diễn. Các đối tượng tội phạm mạng này thường sử dụng các cuộc gọi video để mạo danh cá nhân và vay mượn người thân, bạn bè của họ.

Khoảng 14h30 ngày 29/4, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã 5 Yên Phụ - Thanh Niên, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Hà Nội), Đại úy Chu Ngọc Thành, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 2, phát hiện một cháu bé đi lạc. Đại úy Thành đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin và giúp cháu bé đoàn tụ với gia đình.

Trong 5 ngày nghỉ lễ, cùng với việc với ứng trực 100% quân số đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng chức năng cũng đã tăng cường việc kiểm tra nồng độ cồn đối với các tuyến đường dễ gây tai nạn hay các quán ăn, bia rượu. Ghi nhận thực tế cho thấy, dù ít nhưng vẫn còn xảy ra tình trạng người điều khiển phương tiện không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, thậm chí là có những hành vi chống đối lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.