Bắt hai đối tượng trong đường dây ma túy liên tỉnh

Công an tỉnh Lào Cai thông tin vừa bắt giữ hai đối tượng cùng hai bánh heroin khi đối tượng đang lưu thông tại thành phố Lào Cai.

Trinh sát phát hiện một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy và nằm trong đường dây mua bán ma túy liên tỉnh qua địa bàn thành phố Lào Cai.

Tang vật thu giữ được.

Khoảng 21h45 ngày 28/05, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Phan Đình Giót, thuộc tổ 23, phường Lào Cai, lực lượng chức năng phát hiện hai nam giới ngồi trong xe ô tô, biển kiểm soát 89A - 348.72, đang lùi từ vỉa hè xuống lòng đường, có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Bốn tổ công tác gồm hơn 20 chiến sĩ đã tiến hành áp sát, bắt quả tang hai đối tượng, tang vật thu giữ tại hiện trường gồm một túi nilon màu đen bên trong có chứa hai bánh heroin. Lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa hai đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc ô tô con tưởng chừng như mất kiểm soát khi đâm va vào hàng loạt phương tiện ở cửa ngõ TP.HCM. Nhưng sau khi bị công an khống chế và điều tra ban đầu thì hành động lái xe tông vào các phương tiện xung quanh này là có chủ đích.

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ hai đối tượng liên quan tới tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời". Trước khi bị bắt, cả hai đối tượng thường xuyên đăng bài, chia sẻ trên mạng xã hội xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng chính quyền nhân dân.

Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát thông báo quan trọng đề cập đến việc kiểm tra thông tin cá nhân, số lượng trái phiếu nắm giữ của người bị hại là trái chủ mua trái phiếu cùng đương sự trong vụ án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã cướp xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ gây tai nạn giao thông liên tiếp, đến sáng 27/9, đã có ba người tử vong, bốn người bị thương.

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo gần đây rộ kiểu giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị nổi tiếng thông báo gửi quà tặng tri ân miễn phí, sau đó, đối tượng tiếp cận và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

3,8 tỷ đồng đã “không cánh mà bay” khi chàng thanh niên tin vào lời hứa sinh lời của một người bạn trên mạng xã hội, tham gia vào sàn giao dịch Intertrader nhưng không biết đây chỉ là sàn lừa đảo.