Bay thẳng tới Munich, Đức từ tháng 10/2024

Vietnam Airlines vừa khai trương đường bay thẳng đến thành phố Munich (Đức), tạo cơ hội mới cho du khách Việt khám phá châu Âu.

Việc di chuyển tới thành phố lớn thứ 3 của Đức giờ đây sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn với du khách Việt khi bắt đầu từ cuối tuần này, đường bay thẳng kết nối Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh với Munich được khai thác.

Đường bay giữa Hà Nội và Munich được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 2 chuyến mỗi tuần: khởi hành từ Hà Nội vào thứ Sáu, Chủ nhật; từ Munich vào thứ Hai, thứ Bảy. Đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và Munich khai thác 1 chuyến mỗi tuần vào thứ Hai, chiều ngược lại vào thứ Ba.

Từ tháng 10/2024, Vietnam Airlines có đường bay thẳng đến Munich (Đức).

Từ tháng 12 năm nay, hãng hàng không quốc gia sẽ tăng thêm 1 chuyến bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và Munich, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh vào thứ Tư và từ Munich vào thứ Năm hàng tuần.

Như vậy, cùng với Frankfurt, thì Munich là điểm đến thứ hai tại Đức của Vietnam Airlines. Tất cả các chuyến bay đi Đức đều được khai thác bằng máy bay thân rộng hiện đại, thoải mái cho chuyến đi dài và thân thiện với môi trường.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam đang khai thác các đường bay thẳng giữa Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và 4 thành phố châu Âu: Paris, London, Frankfurt và Munich. Kế hoạch vào tháng 7 năm sau, Vietnam Airlines sẽ mở tiếp đường bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Milan (nước Ý), nâng tổng số đường bay thẳng của hãng tới châu Âu lên 9 đường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ông Elhamy Ezzat, một người Ai Cập với đam mê xe cổ đã mở một xưởng sửa chữa xe dành cho những người có cùng sở thích muốn phục chế những “đứa con tinh thần” của mình.

Hành vi che, làm sai lệch biển số khi tham gia giao thông là chủ đề Talk Cabin tuần này. PV Đài Hà Nội trao đổi với ông Phạm Thành Lê, thành viên của cộng đồng Otofun.

Được xem là cái tên tiên phong trong các dòng xe hybrid tại Việt Nam, doanh số xe hybrid của Toyota tháng 9 vừa qua tiếp tục đạt được những con số ấn tượng.

Vì nguyên liệu CNG được chứa trong bình khí nén với áp suất rất cao, do đó khi xảy ra va chạm, bình chứa có thể phát nổ.

1.5 triệu USD là số tiền mà hãng xe tự lái Cruise sẽ phải nộp phạt do không báo cáo tai nạn liên quan đến người đi bộ hồi tháng 10/2023.

Tàu cao tốc ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn ngành đường sắt, đặc biệt có đoàn tàu có thể chạy tốc độ đến 420 km/h.