Bayern Munich rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Bundesliga

Tại vòng 28 giải vô địch quốc gia Đức, Bayern Munich đã có chiến thắng đậm trên sân của Darmstadt. Đoàn quân của Thomas Tuchel vẫn còn cách đội dẫn đầu Bayer Leverkusen 7 điểm.

Dù chỉ phải gặp đội bóng đang ngấp nghé vị trí cuối bảng xếp hạng, nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel cũng gặp không ít khó khăn. Bất ngờ đến ngay đầu hiệp một khi đội chủ nhà lại kiểm soát được bóng và chơi ngang ngửa Bayern Munich. Để rồi thành quả đến ở phút 28, khi Tim Skarke đưa Darmstadt vượt lên trước.

Bị dội gáo nước lạnh, Bayern dường như bừng tỉnh và chỉ 8 phút sau, Jamal Musiala đã cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu sau pha dứt điểm điệu nghệ. Hiệp một khép lại khi Harry Kane ghi bàn ở phút 45+1, đưa Hùm xám vươn lên dẫn ngược 2-1.

Sang hiệp hai, Bayern đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình khi hoàn toàn làm chủ trận đấu. Rất nhanh, Musiala hoàn thành cú đúp của mình ở phút 64. Sau đó, Serge Gnabry nâng tỷ số lên 4-1 cho Bayern.

Cuối trận, mỗi đội ghi thêm được một bàn thắng nữa, với Bayern là Mathys Tel phút 90+3, bên phía Darmstadt là Oscar Vihelmsson ở phút 90+5. Trận đấu khép lại với thắng lợi 5-2 dễ dàng cho Bayern. Đoàn quân của Thomas Tuchel còn cách  Bayer Leverkusen 7 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trong 24 giờ qua, Quân đội Nga đã chiếm giữ các vị trí thuận lợi ở nhiều hướng trên tiền tuyến, đồng thời tấn công các mục tiêu của Ukraine, bao gồm một nhà máy quân sự sản xuất nhiên liệu đẩy rắn cho tên lửa, các kho nhiên liệu và kho thiết bị. Lực lượng phòng không Nga cũng đánh chặn một số máy bay không người lái, tên lửa và bom của Ukraine.

Tính đến trưa ngày 9/5, giá vàng SJC tiếp tục lập đỉnh mới, đã vượt mốc 88 triệu đồng/ lượng bán ra.

Theo thống kê từ Bộ GD&ĐT, tính đến cuối tháng 3 năm nay, cả nước đã có hơn 1200 chương trình đào tạo đại học được kiểm định chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn do Bộ ban hành. Xây dựng văn hóa chất lượng là một trong bốn nhiệm vụ trọng tâm được Bộ GD&ĐT đặt ra với các trường Đại học. Kiểm định chất lượng được đánh giá là việc làm cốt lõi để nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.

Ông Nguyễn Văn Bình, Vụ trưởng Vụ pháp chế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã bị bắt, khởi tố về tội "Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước".

Thí sinh cả nước chỉ còn 1 ngày nữa để đăng ký trực tuyến dự thi tốt nghiệp THPT 2024. Thời hạn đăng ký sẽ kết thúc sau 17h ngày 10/5.

Mỗi năm, Việt Nam chi khoảng 15 tỷ USD nhập khẩu nhựa nguyên sinh. Con số vừa được Hiệp hội bao bì Việt Nam đưa ra trong báo cáo đánh giá về thị trường bao bì, nhựa của Việt Nam.