Bê bối Burning Sun và sự tha hóa của thần tượng Kpop | Thế giới Showbiz | 28/05/2024

Burning Sun - vén màn góc khuất truỵ lạc của thần tượng Hàn Quốc; Những nghệ sĩ K-pop liên quan đến scandal hiện tại; Á hậu Hoàn vũ Philippines bất ngờ ghi danh tại Miss Cosmo 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

122 tác phẩm đoạt giải báo chí quốc gia lần thứ XVIII; Ngân hàng nhà nước khẳng định đủ nguồn lực cung ứng vàng; Tặng làn nhựa đi chợ để bảo vệ môi trường; Hungary không tham gia sứ mệnh quân sự của Nato tại Ukraine...là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay nền nhiệt ở Hà Nội được dự báo giảm 3-4 độ so với ngày hôm qua. Thời tiết sáng sớm tương đối dịu mát khi những cơn mưa vẫn còn xuất hiện ở vài nơi, nhiệt độ vào khoảng 29-30 độ, độ ẩm trên 80%.

中文新闻 21/06/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 21/06/2024

Quốc hội cho ý kiến về xử lý người chưa thành niên phạm tội; Lễ trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII; Cầu Giấy xây dựng phường sạch ma túy; Nga sẵn sàng thảo luận vấn đề an ninh với NATO... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Hợp tác kinh tế, tài chính là lĩnh vực quan trọng nhất của BRICS. Là Chủ tịch BRICS năm nay, Nga sẽ tập trung vào các vấn đề liên quan đến tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược giữa các quốc gia thành viên trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, công nghệ đổi mới và các vấn đề xã hội. Mục tiêu chung là tạo điều kiện cho sự tăng trưởng kinh tế ổn định của tất cả các quốc gia BRICS.