Bế mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024

Với 10 phiên thảo luận chuyên sâu về các chủ đề trọng yếu, có tính cấp bách của nền báo chí cách mạng Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số được thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và đội ngũ những người làm báo trong cả nước. Chiều 16/3 Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024 đã chính thức bế mạc.

Đây là lần đầu tiên một diễn đàn quy mô lớn về báo chí được tổ chức trong Hội Báo toàn quốc. Với sự tham dự của hơn 60 diễn giả là các nhà báo kinh nghiệm trong nước cùng các chuyên gia truyền thông quốc tế uy tín, Diễn đàn là sinh hoạt nghiệp vụ chất lượng cao về các chủ đề nóng, được giới báo chí quan tâm.

Chính thức bế mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc năm 2024

Diễn đàn gồm 10 phiên thảo luận với chủ đề hấp dẫn, các phiên thảo luận thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và đội ngũ những người làm báo trong cả nước, qua đó đưa ra nhiều nhận định, đánh giá quan trọng.

Trong 10 phiên thảo luận, Diễn đàn đã đón nhận rất nhiều tham luận, ý kiến đánh giá, thảo luận tâm huyết từ các nhà báo, nhà quản lý, các chuyên gia, gợi mở những giải pháp giúp cơ quan báo chí nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số hiện nay. Hy vọng các ý kiến chất lượng được đưa ra ở các phiên thảo luận sẽ được hiện thực hóa và mang lại những thay đổi tích cực trong báo chí cách mạng Việt Nam giai đoạn hiện nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen vừa công bố gói hỗ trợ 10 tỷ euro từ của Quỹ Liên kết của Liên minh châu Âu (EU) cho các quốc gia Trung Âu bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng.

Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian kêu gọi các quốc gia Hồi giáo đoàn kết và thống nhất hành động nhằm bảo vệ lợi ích chung và đối phó với các mối đe dọa từ bên ngoài.

Tại thành phố Đà Nẵng, ngày 19/9, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Theo Báo cáo Khởi nghiệp GenAI ASEAN vừa được công bố chiều ngày 19/9, Việt Nam có tiềm năng rất lớn để trở thành trung tâm phát triển trí tuệ nhân tạo tạo sinh của khu vực.

Xây dựng Dự thảo Luật Dữ liệu, Bộ Công an đã đề xuất 8 nhóm dữ liệu không được phép công khai.

Sáng ngày 20/9, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã chủ trì buổi họp chuẩn bị Hội thảo khoa học cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải.