Bí thư đoàn gương mẫu, trách nhiệm| Người tốt quanh ta|26/04/2024

Gương mẫu trong lối sống, tâm huyết với công tác Đoàn và sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, anh Hoàng Ngọc Tâm – Bí thư Đoàn xã Hồng Kỳ đã lan tỏa tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” đến đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làng nghề Kim Lan huyện Gia Lâm từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm gốm sứ tinh xảo như bình, lọ và các đồ gia dụng khác. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm truyền thống, những người thợ, người nghệ nhân của làng nghề đã có những tìm tòi, thử nghiệm để cho ra đời những sản phẩm mới. Hãy cùng đến với làng nghề Kim Lan để tìm hiểu về những tác phẩm tranh gốm độc đáo.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã thành lập và trang bị phương tiện, dụng cụ cho tất cả Tổ liên gia an toàn PCCC. Đây được xem là một giải pháp trọng tâm mà thành phố đã và đang tập trung xây dựng để hướng tới mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống giặc lửa.

Nhắc đến hoàng hôn Hà Nội, địa điểm nhiều người nghĩ đến đầu tiên chắc hẳn là hồ Tây. Ngày hôm nay Hà Nội Review sẽ đưa quý vị đến một địa điểm mới nổi. Vừa ngắm được hoàng hôn, vừa có view nhìn ra sông Hồng, cầu Nhật Tân. Địa điểm đó là ở đâu? Hãy cùng theo dõi trong số ngày hôm nay.

Ở Hà Nội, các khu chợ đầu mối luôn tất bật cả ngày lẫn đêm. Và chợ Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) - khu chợ bán nông sản lớn nhất của Hà Nội cũng vậy. Hoạt động từ khoảng 2h đêm cho đến chừng 8h sáng, trung bình mỗi ngày đêm, chợ đầu mối nông sản Minh Khai tiêu thụ chừng 400 tấn sản phẩm, chủ yếu là rau, củ, quả…

Thăng Long - Hà Nội từ lâu đã được mệnh danh là kinh kỳ ngàn năm văn hiến, là mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi sản sinh và hun đúc nên những hiền tài lỗi lạc cho đất nước. Trong số những bậc hiền tài xuất chúng, Thám hoa Vũ Phạm Hàm - vị Tam nguyên Thám hoa cuối cùng của lịch sử khoa bảng Việt Nam chính là niềm tự hào của mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Không chỉ là những người truyền đạt tri thức và kiến thức cho các em học sinh, cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo quận Hoàn Kiếm còn thể hiện tình thần tương thân, tương ái cùng nhau sẻ chia yêu thương với những người bệnh đang cần máu. Việc họ hỗ trợ và tham gia trong các hoạt động hiến máu tình nguyện đã đem lại bao hy vọng và cơ hội sống cho những người cần máu.