Biển số 30K-999.99 trúng đấu giá sau hai lần bị bỏ cọc

Sáng 26/9, trong phiên đấu giá diễn ra lúc 10 giờ, biển số siêu đẹp mã vùng Hà Nội 30K-999.99 đã được một khách hàng trả giá cao nhất ở mức hơn 22 tỷ đồng. Trước đó, biển số này đã hai lần bị người trúng đấu giá bỏ cọc.

Hồi tháng 1, biển số này từng được một khách hàng chốt giá đấu ở mức 75,275 tỉ đồng, cũng là mức kỷ lục từ khi triển khai đấu giá biển số xe đến nay. Tuy nhiên, người trúng đấu giá sau đó bỏ cọc. Đến tháng 4, khi trở lại sàn, 30K-999.99 tiếp tục được chốt ở mức 30,65 tỉ đồng rồi tiếp tục bị bỏ cọc.

Trong phiên đấu giá sáng nay 26/9, biển số 30K-999.99 đã được một khách hàng trả giá cao nhất ở mức 22,37 tỉ đồng.

Hiện nay, Bộ Công an đang lấy ý kiến xây dựng Dự thảo Nghị định quy định về đấu giá biển số xe. Về quy định người trúng đấu giá biển số xe không nộp đủ tiền hoặc không nộp tiền trúng đấu giá theo thời hạn quy định, Bộ Công an đề xuất không được đăng ký tham gia đấu giá trong thời hạn 12 tháng. Điều này, theo Bộ Công an, nhằm hạn chế tình trạng gây nhiễu loạn, phức tạp cho hoạt động đấu giá trực tuyến và ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả của hoạt động thí điểm.

Theo đại diện Cục Cảnh sát Giao thông, tính đến nay việc đấu giá biển số xe ô tô đã trải qua hơn 220 ngày. Tổng số biển đưa ra đấu giá là trên 1,26 triệu biển; đấu giá thành công là hơn 35.500 biển. Tổng giá trị tài sản đấu thành hơn 3.280 tỉ đồng. Đáng chú ý, tổng số tiền mà người trúng đấu giá đã nộp là 3.026 tỉ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Hàn quốc - KIA đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa 12.000 chiếc SUV điện EV9 tại Mỹ do lỗi phần mềm có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông.

Bốn hãng xe lớn của xứ sở kim chi trong đó có Hyundai, KIA đang tự nguyện gọi sửa chữa hơn 900 nghìn xe do lỗi có thể gây mất an toàn cho người sử dụng.

Nằm ở phân hạng siêu sang, Rolls - Royce Ghost là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng Việt.

Chiếc xe Audi RS7 vừa được hãng độ Mansory nâng cấp về sức mạnh động cơ với công suất hơn 1000 mã lực và thêm nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon.

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.