Biệt thự xa hoa của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát dày ấm mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu 1 cuộc sống trongg mơ với khối tài sản khổng lồ. Sau những phút tỏa sáng trên sân khấu, Lệ Quyên dành nhiều thời gian ở nhà để nghỉ ngơi. Và căn biệt thự xa hoa theo phong cách cổ điển tại thành phố Thủ Đức chính là chỗ “trú ẩn” bình yên của giọng ca Hà Nội

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay vẫn tồn tại hàng trăm dự án nhà chung cư có vi phạm về quy hoạch, thiết kế xây dựng, nghĩa vụ tài chính hay phòng cháy chữa cháy khiến người mua nhà không được cấp sổ hồng.

Nghị định 91/2019/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai đã qui định rõ đơn vị kinh doanh bất động sản nếu không cung cấp đầy đủ giấy tờ cho người mua sẽ bị phạt tùy theo mức độ vi phạm.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, mặt bằng giá chung cư trong thời gian tới vẫn khó giảm nhiệt.

Tính từ trung tuần tháng 3/2024 đến nay, cả nước có thêm 4 dự án nhà ở xã hội được hoàn thành với quy mô 6.950 căn, nâng tổng quỹ căn nhà ở xã hội lên 418.200 căn.

Từ trước đến nay, khi có thông tin các dự án lớn sắp triển khai thì giá đất xung quanh khu vực đó sẽ có dấu hiệu tăng lên.

Dù nguồn cung mới dồi dào, những dự án chung cư đã đi vào hoạt động tại Hà Nội vẫn đang có giá cao phi lý.