Biểu dương 164 gia đình tiêu biểu ngành Y tế năm 2024

Sáng 26/6, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã biểu dương khen thưởng 164 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng gia đình tiêu biểu năm 2024.

ở bất kỳ cương vị nào, mỗi cán bộ, viên chức, lao động ngành Y tế Hà Nội đều hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Vượt lên những khó khăn, vất vả do đặc thù của công việc, nhiều gia đình cán bộ, viên chức, lao động ngành Y tế vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, chung sống hạnh phúc, yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Bên cạnh đó, nhiều cán bộ, viên chức, lao động ngành Y tế có hoàn cảnh éo le, chồng hoặc vợ ốm đau, bệnh tật hoặc không may qua đời, nhưng đã vượt lên số phận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và là điểm tựa vững chắc để nuôi dạy, chăm sóc các con chăm ngoan, học giỏi, thành đạt.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã khen thưởng 76 học sinh là con của cán bộ, viên chức, lao động ngành Y tế Hà Nội đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều trẻ em dưới 14 tuổi đã có mặt từ sớm ở Công an quận Hai Bà Trưng để làm thủ tục cấp thẻ căn cước.

Những năm gần đây, trào lưu chụp lấy ngay lại nổi lên như một hiện tượng và đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mê ảnh.

Ngày 1/7, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực thi hành với nhiều điểm mới so với Luật Căn cước công dân 2014, trong đó, chuyển từ cấp Căn cước công dân sang Thẻ Căn cước; cấp Giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt chưa xác định được quốc tịch.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 1/7/2024, Hà Nội có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi.

Không ít người dùng chia sẻ, họ không thể hoàn thành bước xác thực sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng do quét NFC trong CCCD gắn chip liên tục gặp tình trạng thiết bị lỗi.

Trong tháng 7 này, nhiều chính sách mới liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh sẽ có hiệu lực. Trong đó việc thay đổi về mức lương cơ sở nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân.