Binh chủng Thông Tin tiếp tục bất bại tại Giải VĐQG 2024

Giải bóng chuyền VĐQG 2024 tiếp tục diễn ra với ba trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trận đấu tâm điểm của giai đoạn một là màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa Binh Chủng Thông Tin Trường Tươi Bình Phước và Xi măng Long Sơn Thanh Hoá.

Đúng với kì vọng, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước và Thanh Hóa đã cống hiến cho các khán giả tại nhà thi đấu Bình Phước một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Ở hai set đấu đầu tiên, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng, giành từng điểm số.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Cai Xiaoqing và Đoàn Thị Xuân đã giúp Thanh Hóa có chiến thắng lần lượt với tỉ số 27-25, 25-16 để dẫn trước 2-0. Sau đó Kiều Trinh và đồng đội đã ghi điểm liên tiếp để thắng 25-19 ở set 4 kéo trận đấu vào set 5. Ở set quyết định này, Thông Tin đã cho thấy lối chơi gắn kết, tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc. Đội bóng quân đội đã có màn lội ngược dòng xuất sắc và giành chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Thanh Hoá.

Lối chơi gắn kết đã giúp Binh chủng Thông Tin giành chiến thắng chung cuộc

Như vậy, tính thời điểm hiện tại thì Binh chủng Thông Tin Trường Tươi Bình Phước là đội bóng duy nhất bất bại tại giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải Madrid - Master 1000 thứ 2 trên mặt sân đất nện mùa này đang sôi động tại Thủ đô Tây Ban Nha. Nếu như nội dung đơn nữ đã diễn ra vòng 2, thì cuộc so tài của nam mới bắt đầu khởi tranh vòng 1. Có lẽ sự trở lại của Rafael Nadal là điều được người hâm mộ banh nỉ quan tâm nhất.

Tại Serie A, cuộc đọ sức giữa 2 CLB Udinese và AS Roma tiếp tục diễn ra nốt thời gian còn lại, sau khi trận đấu thuộc vòng 32 này đã phải dừng lại ở phút thứ 78 do hậu vệ Evan NDicka của Roma bị đau tim phải cấp cứu.

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua “tam mã” vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.

Chiếc cúp Euro 2024 đã được đưa đến sân vận động Olympic Berlin vào giữa tuần này, trong sự kiện rước cúp của giải đấu qua nhiều thành phố tại nước chủ nhà Đức. Chiếc cúp này được đưa đến Stuttgart hồi tháng trước.