Bitcoin đi lên sau vụ ám sát ông Donald Trump

Giá bitcoin đi lên sau khi xảy ra vụ nổ súng nhằm vào ứng cử viên Tổng thống Donald Trump tại bang Pennsylvania, Mỹ. Theo truyền thông Mỹ, ông Trump là một người ủng hộ tiền kỹ thuật số.

Người phát ngôn lực lượng Mật vụ Mỹ xác nhận ông Donald Trump  bị thương, nhưng không nguy hiểm tới tính mạng và hiện đã an toàn. Dữ liệu của PredictIt cho thấy cơ hội trở thành Tổng thống của ông Trump tăng lên sau vụ nổ súng.

Theo các chuyên gia, thị trường có thể biến động mạnh hơn và lặp lại các giao dịch diễn ra khi cuộc tranh luận giữa ông Trump và Tổng thống Joe Biden vào tháng trước có lợi cho ông Trump.

Bitcoin đi lên sau vụ nổ súng nhằm vào ông Donald Trump

Trong trường hợp đó, đồng USD sẽ tăng giá và lãi suất trái phiếu chính phủ cao hơn. Bitcoin đã có thời điểm tăng 2,1% lên 59.849,84 USD, trước khi giảm xuống khoảng 59.426 USD vào lúc 10 giờ 25 tối ngày 13/7 theo giờ New York.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, 21/8, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết đã trình Chính phủ dự thảo thay đổi biểu giá điện, trong đó, cách tính tiền điện sinh hoạt được rút xuống còn 5 bậc thay vì 6 như hiện hành.

Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) thông báo nhận được đơn từ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị của Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam.

VN-Index mở đầu phiên chiều với sự trở lại mạnh mẽ của bên mua, giúp cho chỉ số từ trạng thái giằng co chuyển sang tăng vọt và đóng cửa trong sắc xanh tích cực.

Chốt phiên giao dịch ngày 20/8, giá vàng thế giới giao ngay tăng 10 USD lên 2.513 USD một ounce. Trong phiên, giá có thời điểm lên mức cao kỷ lục mới là 2.531 USD.

Theo ghi nhận từ đầu tháng 8, nhiều mặt hàng tiêu dùng niêm yết giá trong các siêu thị có xu hướng điều chỉnh tăng.

Trong 7 tháng đầu năm nay, cả nước nhập khẩu 91.637 ô tô nguyên chiếc các loại, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm trước.