BlackPink đưa tour diễn Born Pink lên màn ảnh rộng

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

Trong khi em út Lisa vừa thông báo comeback, thì BlackPink cũng trở lại với khán giả. Nhóm sẽ mang tour lưu diễn thế giới Born Pink đình đám lên màn ảnh rộng, nhằm kỉ niệm 8 năm thành lập.

BlackPink world tour (Born Pink) in Cinemas có thời lượng gần 2 tiếng, dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào cuối tháng 7. Bộ phim sẽ có nhiều định dạng, bao gồm ScreenX, 4DX và ULTRA 4DX để người hâm mộ có thể lựa chọn. Vé sẽ được mở bán vào ngày 27/6 trên toàn cầu.

BlackPink world tour (Born Pink) in Cinemas có thời lượng gần 2 tiếng, dự kiến ra mắt trên toàn thế giới vào cuối tháng 7.

Dù chỉ chiếu lại những thước phim ấn tượng tại concert Born Pink, nhưng người hâm mộ của nhóm cũng vô cùng mong chờ và mong muốn sở hữu những chiếc vé sớm nhất để “gặp gỡ” thần tượng.

Concert Born Pink bắt đầu từ tháng 10/2022 và kết thúc vào tháng 9/2023. Tổng cộng nhóm có 66 đêm diễn. Doanh thu tổng cả tour đạt khoảng hơn 260 triệu USD với gần 1,5 triệu vé tiêu thụ, tính đến tháng 10 khi concert khép lại.

Riêng châu Á, BlackPink diễn 30 đêm, bán ra hơn 1 triệu vé với tỷ lệ lấp đầy đạt 100%.

Riêng châu Á, BlackPink diễn 30 đêm, bán ra hơn 1 triệu vé với tỷ lệ lấp đầy đạt 100%. Tổng doanh thu ở thị trường này đạt gần 164,5 triệu USD. Nhờ đó, Born Pink world tour trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất của nghệ sĩ nữ trong lịch sử châu Á.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Tour diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.HCM (5/10), Đà Nẵng (8/10), và Hà Nội (12/10). Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit nổi tiếng một thời như “Dancing Queen,” “Mamma Mia”, “SOS,”...

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024). Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ đấu giá những vật phẩm vô giá của nhóm nhạc ABBA.

Đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" là sự kiện văn hóa - nghệ thuật mang thông điệp gắn bó, sẻ chia giữa đồng bào miền Nam với miền Bắc ruột thịt để sức mạnh đoàn kết, tương thân tương ái luôn tỏa sáng trong mỗi người dân Việt ở những thời khắc khó khăn, hoạn nạn.

Tối 22/9, Đài Hà Nội đã có một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa. Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” đã lan tỏa sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” không chỉ là đêm nhạc giàu tính nghệ thuật mà còn là không gian để các nghệ sĩ và cộng đồng, xã hội cùng chia sẻ với mất mát của các em nhỏ ở vùng bão lũ.