BMW ra mắt Concept Skytop tại triển lãm ô tô Italia

BMW đã trình làng mẫu Concept Skytop có thiết kế độc đáo và kỳ lạ tại triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este được tổ chức gần đây.

Theo truyền thống của triển lãm Villa d’Este - sự kiện để giới quý tộc Italia khoe những chiếc xe của mình, sự sang trọng luôn ở mức cao nhất, đúng với những gì mà BMW mang lại.

Kết hợp với cảm giác lái năng động, mẫu Coupe này sở hữu những đặc trưng của các mẫu xe tiền nhiệm như Z8 hay 503. Thiết kế đèn hậu mỏng và phần đầu xe hình mũi cá mập của Skytop được lấy cảm hứng từ chiếc roadster đầu những năm 2000. Nắp capo có hốc gió lớn, đèn chiếu sáng xe và phần đuôi xe phẳng độc đáo gợi nhớ đến thiết kế của những chiếc 503 từ cuối những năm 1950.

Bên trong cabin, bảng điều khiển của Skytop có thiết kế tương tự với mẫu 8 Series với cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn thông tin giải trí, phần ghế và vô lăng bọc da sang trọng.

BMW Concept Skytop có thiết kế kỳ lạ.

Dù không đưa ra thông số kỹ thuật, nhưng dựa trên thiết kế, Concept Skytop sẽ đi kèm động cơ xăng V8 tăng áp kép 4.4 lít S63, sản sinh công suất 625 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

Vì là bản ý tưởng, tùy thuộc vào mức độ quan tâm và nhu cầu của khách hàng mà BMW sẽ quyết định có biến Skytop thành bản thương mại hay không, sau đó công bố giá bán của mẫu xe này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.