BMW ra mắt mẫu coupe hai chỗ không mui

Chiếc xe có tên gọi Skytop Concept có thiết kế độc đáo và bắt mắt, có thể so sánh với những mẫu xe tiền nhiệm huyền thoại như BMW Z8 hay BMW 503.

Skytop Concept sở hữu đèn hậu mỏng, phần đầu xe hình mũi cá mập lấy cảm hứng từ chiếc roadster đầu những năm 2000. Đặc biệt, phần nắp capo có hốc gió lớn và đuôi xe phẳng độc đáo, gợi nhớ đến thiết kế của BMW 503 từ cuối những năm 1950.

Xe Skytop Concept có thiết kế đầu xe hình mũi cá mập độc đáo.

Bên trong xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí, bảng điều khiển trung tâm, cụm cần số. Ghế ngồi bọc da, vô lăng được chế tác tinh xảo, các chi tiết như thanh cửa thiết kế riêng, cửa sổ gập điện.

Xe sửu dụng động cơ V8 4.4 lít, công suất 617 mã lực từ M8 Competition. Hiện BMW mới chỉ tung ra bản concept nên chưa có giá bán cụ thể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.