Bộ Công an mở cao điểm xử lý vi phạm nồng độ cồn

Từ ngày 15/12, công an toàn quốc mở cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông, bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và các sự kiện lớn.

Theo kế hoạch này, Bộ Công an yêu cầu công an các đơn vị, địa phương tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động quần chúng nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia tố giác tội phạm, cảm hóa, giáo dục người phạm tội, vi phạm pháp luật tại gia đình và cộng đồng dân cư.

Đồng thời, giao lực lượng CSGT toàn quốc tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tiếp tục xử lý nghiêm vi phạm theo các chuyên đề nồng độ cồn, ma túy, quá tải, xe khách, xe container…; có phương án phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông, không để xảy ra đua xe trái phép.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc ô tô con tưởng chừng như mất kiểm soát khi đâm va vào hàng loạt phương tiện ở cửa ngõ TP.HCM. Nhưng sau khi bị công an khống chế và điều tra ban đầu thì hành động lái xe tông vào các phương tiện xung quanh này là có chủ đích.

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ hai đối tượng liên quan tới tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời". Trước khi bị bắt, cả hai đối tượng thường xuyên đăng bài, chia sẻ trên mạng xã hội xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng chính quyền nhân dân.

Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát thông báo quan trọng đề cập đến việc kiểm tra thông tin cá nhân, số lượng trái phiếu nắm giữ của người bị hại là trái chủ mua trái phiếu cùng đương sự trong vụ án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã cướp xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ gây tai nạn giao thông liên tiếp, đến sáng 27/9, đã có ba người tử vong, bốn người bị thương.

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo gần đây rộ kiểu giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị nổi tiếng thông báo gửi quà tặng tri ân miễn phí, sau đó, đối tượng tiếp cận và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

3,8 tỷ đồng đã “không cánh mà bay” khi chàng thanh niên tin vào lời hứa sinh lời của một người bạn trên mạng xã hội, tham gia vào sàn giao dịch Intertrader nhưng không biết đây chỉ là sàn lừa đảo.