Bồ Đào Nha thua Croatia trên sân nhà

Đội chủ nhà Bồ Đào Nha đã thất thủ trước Croatia ở màn giao hữu giữa hai đội bóng thuộc top 10 thế giới.

Trong màn so tài giữa Bồ Đào Nha và Croatia, khi siêu sao Cristiano Ronaldo không ra sân, đội tuyển Bồ Đào Nha đã không được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bồ Đào Nha và Croatia - hai đội tuyển sẽ góp mặt tại VCK EURO 2024 gặp nhau trong trận giao hữu quốc tế đáng chú ý trước khi lên đường đến Đức. Ngay phút thứ 8, Croatia được hưởng quả phạt đền sau khi tiền vệ Vitinha của đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước chấm 11m, đội trưởng Luka Modrid không mắc sai lầm nào. Đây là bàn thắng thứ 25 trong trận thứ 175 khoác áo đội tuyển Croatia của lão tướng 38 tuổi.

Cristiano Ronaldo không ra sân, đội tuyển Bồ Đào Nha đã không được hưởng niềm vui chiến thắng

Đầu hiệp 2, tiền đạo Diogo Jota gỡ hoà cho BĐN từ đường kiến tạo của Nelson Semedo, một cầu thủ được HLV Martinez thay vào sân sau giờ nghỉ giải lao.

Tuy nhiên bàn thắng thứ hai đã đến với đội khách ở phút 56, người lập công là Ante Budimir. Đây là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo không thi đấu một phút nào và đội tuyển Bồ Đào Nha nhận thất bại với tỉ số 1-2 trên sân nhà trước đội tuyển Croatia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.